Chương 360: Bầy Thằn lằn lửa, và Cái tổ

184 1 0
                                    

Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


====================================


[Dậy đi nào trời đã sáng rồi này.]

[Ưn~ ...?]

Tôi choàng tỉnh vì bị Miu-san đánh thức.

Tối hôm qua sau khi đổi ca trực với nhóm Aberto và Serges-san, tôi đã chợp mắt ngay lập tức. Nhưng tôi không thể ngủ nổi và nhờ vậy mà giờ tôi vẫn còn hơi buồn ngủ này.

Để hoàn toàn tỉnh khỏi cơn ngái ngủ, tôi lộm cộm đi rửa mặt ở con sông gần khu lửa trại. Trời lúc này đã bừng nắng rồi.

Aberto đảo mắt một lượt xung quanh và gọi lớn.

[Khởi hành thôi. Chúng ta cần phải tìm cỏ hỏa xa nội trong hôm nay.]

[Từ lúc này, chúng ta phải để ý xung quanh hết mức có thể. Biết đâu cỏ hỏa xa mọc ở gần đây đấy.]

Cỏ hỏa xa chỉ mọc ở vùng núi. Và đúng như Rose-neesan nói, tôi nghĩ chỗ của chúng tôi cũng tính là vùng núi rồi.

Có khả năng là cỏ hỏa xa sẽ mọc quanh đây nên chúng tôi sẽ hết sức chú ý. Cả đoàn vừa đi dọc theo con đường mòn lên núi vừa cẩn thận quan sát xung quanh.

Cuối cùng, sau khi đi bộ suốt 3 giờ đồng hồ, chúng tôi đã ra khỏi khu rừng và đến một khu vực núi đá gồ ghề. Tôi khá chắc là loại cỏ đó mọc ở xung quanh đây.

Tôi có nhìn thấy một vài loại cỏ dại mọc ở xung quanh, nhưng không có thứ gì trông giống cỏ hỏa xa cả. Hơn nữa, sử dụng ma nhãn của tôi cũng không dễ tìm vì chúng chỉ mọc dưới bóng những tảng đá. Nếu là một hòn đá lớn và cao hơn cả Gallon thì tầm nhìn sẽ bị hạn chế, và khi đó sẽ rất khó tìm được.

[Bây giờ chúng ta phải làm thế nào đây? Hay là chia nhau ra tìm nhỉ?]

[Nhưng lũ thằn lằn lửa có thể ở quanh đây. Việc đi lẻ sẽ rất nguy hiểm đấy.]

[Nếu chỉ đi túm tụm thế này chỉ tổ phí thì giờ. Chia ra tìm sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Cứ thế này thì sẽ không kịp hạn đến tối mai đâu.]

Dom-san và Serges-san trả lời đề nghị của Aberto. Nếu đã quá thời hạn thì dù có tìm được cỏ hỏa xa thì vẫn tính là thất bại mà thôi.

[Ta sẽ tự đi tìm nó mặc cho mấy người có đồng tình hay không.]

Gallon nói thế rồi rời đi để tìm cây cỏ. Chắc chắn anh ta đang làm đúng.

[Anh ta vẫn ích kỷ như thế nhỉ]

[Nhưng anh ta nói đúng đấy. Thời gian vẫn đang trôi trong khi ta đang tranh luận vô ích.]

Serges-san nói thế và theo bước Gallon. Rồi chúng tôi cũng quyết định chia nhau ra tìm.

Tôi trèo lên tảng đá cao nhất trong khu vực rồi quan sát xung quanh với ma nhãn. Tìm nó vào lúc này thì có ổn không nhỉ?

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ