Chương 397: Sao biển thượng cấp, và Sáu lần phá hủy lõi

114 1 0
                                    

Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net


Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


=====================

Ngôi kể thứ ba

=======================

[Nó to thật ~ degozaru...]

Yae vô thức thốt lên sự kinh ngạc của mình khi nhìn thấy con Sao biển từ màn hình của Schwertleite.

Tuy hình dạng của nó là một ngôi sao năm cánh. Nhưng khi nhìn trực diện thì nó lại trông giống một ngọn núi nhỏ hơn.

Con Sao biển đang bay lơ lửng từ từ xoay tròn cơ thể làm cát trên bãi biển bay tưng tóe khắp nơi. Cơ thể vàng sẫm của nó lại còn phản chiếu ánh nắng mặt trời thật là chói mắt mà.

[Chúng ta làm cách nào xử lý nó đây?]

[Giờ này còn suy nghĩ gì nữa! Chúng ta chỉ cần đánh bại nó trước khi nó kịp phản công! [Boost]!]

Gerhilde đỏ thẫm của Elze lập tức lao về phía con Sao biển nhờ thiết bị vernier trên lưng. Cô ấy vẫn hiếu chiến như mọi khi.

[[Fighting release]! Giết~tsu! [Cannon Break] ~tsu!]

Nắm đấm của Gerhilde tạo ra một vụ nổ khi va chạm với một trong những cái chi của con Sao biển.

Chiếc cọc được giấu trong cánh tay phải của Gerhilde lòi ra đâm sâu vào cơ thể của nó. Các vết nứt chỗ bị tấn công bắt đầu lan rộng thêm.

[Lần nữa nào!]

Gerhilde để chân mình lún xuống cát trước khi bồi cho con Sao biển thêm một cú từ tay trái nữa. Chiếc cọc trong tay trái lại lòi ra đâm sâu vào cái chi đó y như tay phải, những vết nứt ngày càng lan rộng hơn.

Những mảnh vàng sẫm vỡ ra rơi xuống đất, và phần chi bị trúng đòn đó cũng đứt lìa.

[Gừ...]

Thật không may, cái chi đó lại tái tạo ngay sau khi phần cơ thể đó rơi xuống đất tan chảy.

[Xui quá, cái lõi không nằm ở đó.]

Elze vừa lẩm bẩm vừa điều khiển Gerhilde nhảy ra xa khỏi con Sao biển.

[Không sao đâu onee-chan! Nhờ chị em biết cái lõi đó nằm ở đâu rồi!]

Linze nói qua thiết bị liên lạc trong khi điều khiển Helmwige quan sát kẻ thù từ trên cao.

Dù là Phrase Tinh thể hay Biến thể thì chúng đều cần dùng ma lực từ cái lõi để tái tạo lại cơ thể của mình. Cho nên chỉ cần theo dõi dòng chảy ma lực của chúng là sẽ tìm thấy cái lõi ngay.

[Có một cái lõi nằm ở giữa và năm cái nằm ở những cái chi của nó.]

Tổng cộng có sáu cái lõi. Với một loài thượng cấp thì con này hơi bị nhiều lõi đấy.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ