Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
====================================
Màn đêm dần buông xuống và những ngọn đèn bắt đầu được thắp lên.
Vào một đêm yên tĩnh không trăng, nhưng thành phố vẫn sáng lên nhờ những chiếc đèn làm từ đá ma thuật
Tôi trở lại thế giới ngược và đến thủ đô của đế quốc Gardio.
Chúng tôi dịch chuyển đến khu vườn của cung điện, nơi gần như nằm ngay ở trung tâm của nơi này. Vì đã đến đây một lần nên tôi có thể tới dễ dàng sử dụng [Gate] nhanh chóng.
"Chỗ này là cung điện sao?"
"Chúng ta vào đây quá sức dễ dàng~degozaru."
"Đó là vì ở thế giới ngược này việc phòng thủ chống lại ma thuật không phát triển bao nhiêu cả. Nhưng từ giờ chúng ta sẽ làm gì đây ... "
Giám sát tôi lần này là Lu và Yae. Lúc đầu tôi đã nghĩ có thể dùng [Invisble] ở đây, khiến cả đám trở nên vô hình rồi cứ thế đột nhập vào phòng ngủ của Hoàng đế ... Nhưng so với ban ngày thì bây giờ nhiều Golem bảo an hơn tôi tưởng.
Ma thuật vô hình có thể qua mắt con người, nhưng còn Golem thì sao? Nếu chúng được trang bị những thứ như cảm biến nhiệt thì chúng tôi có thể sẽ bị phát hiện.
Nếu tôi dùng [Paralyze] lên Golem có lẽ chúng sẽ không có tác dụng. Phá huỷ nó thì cũng không xong. Hmm, đến nước này thì ...
"Tìm kiếm. Hoàng đế Gardio."
"Đang tìm kiếm. Kết thúc tìm kiếm."
Chúng tôi nhìn cơ đồ của lâu đài hiện lên, trong khi đang ẩn mình vào bóng râm trong khu vườn. Ây da, thực ra làm gì có bóng râm nào chứ.
"Anh định làm gì đây ~degozaru?"
"Anh nghĩ chúng ta có lẽ sẽ sử dụng [Teleport] vậy."
"Ể? Nhưng.. nhưng mà... Cái đó ..."
? Lu với vẻ mặt hơi chút do dự nhìn tôi. Cái đó có vấn đề gì à?
"Ưm, việc đột nhập vào phòng ngủ của hai vợ chồng như vậy rất là thô lỗ.... Lỡ đâu bọn họ đang 'hành sự' thì ..."
Mặt Lu đỏ như gấc, em ấy líu nhíu trả lời tôi. Yae nghe thấy cũng ngượng ngùng và đảo mắt xuống. Chết tiệt, cái trò khiêu dâm trá hình trong cái chương trình giáo dục giới tính đó bắt đầu gây ra hậu quả rồi đấy! Tai các em ấy còn đang đỏ hơn nữa kìa!
...... Mà, cái đó đâu phải lúc nào cũng xảy ra. Tôi nghĩ không cần phải lo lắm ... Cơ mà, cẩn tắc vô áy náy nhỉ ...?
Sau đó tôi kiểm tra và xác nhận, chắc chắn vợ chồng Hoàng đế đang ở cùng nhau. Còn Hoàng tử có vẻ là ở phòng khác.
"Giờ thì ... bật [Long Sense] lên và theo dõi họ nào."
"Anh tính nhìn trộm à ~ degozaru!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top