Chương 414: Fake Gear, và Thám hiểm

197 2 1
                                    


Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net


Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


=====================


Ngày hôm đó [Thần mộc] đã liên tục bị biến thể tấn công. Cũng may là tôi đã để lại Frame Gear cho nhóm Xích Miêu nên họ đã có thể dễ dàng đánh bại chúng.

Est-san vừa gọi điện thoại thông báo cho tôi các chi tiết. Tuy là độc tố của Ác thần có ảnh hưởng đến phép thuật của tôi, nhưng nó lại không thể ảnh hưởng đến sóng điện thoại được.

[Thần mộc] đã phát triển ổn định và cao hơn nhiều so với những cái cây xung quanh. Thật không may, cũng vì điều đó chúng tôi không còn che giấu được sự hiện diện của nó được nữa. Các đợt tấn công của biến thể cũng từ đó mà ngày một tăng lên.

Tôi cũng đã gửi Norn và Noir, cùng với Robert và Blau đến khu rừng để hỗ trợ. Và cũng để họ mang theo cả Over Gear, Leo Noir và Diablo đi cùng.

Vì tôi đã đến đó, nên những gì tôi cần làm chỉ là mở [Gate] để gửi người đến tiếp viện thôi. Công việc cũng vì thế mà đơn giản hơn rất nhiều.

Vậy là đội quân tiên phong đã có ba Crown trong đó, tôi thật không thể tưởng tượng được kẻ thù có thể làm được gì với bộ ba này nữa. Với lại Diablo của Robert còn có thể sử dụng sức mạnh làm biến dạng không gian để tạo một rào cản bao bọc [Thần mộc] giúp nó tránh bị tấn công trực tiếp, nên mọi chuyện lại càng thuận lợi hơn.

[Khi nào chúng ta sẽ tấn công?]

[Ừm... Theo trực giác của anh thì khoảng hai ngày nữa. Nếu anh đúng thì lúc đó độc tố của Ác thần sẽ không còn ảnh hưởng tới chúng ta được nữa.]

[Vậy là chúng ta sẽ phải đợi đến lúc đó sao? Thật rắc rối mà...]

Hilde vừa nói vừa lau trán ướt đẫm mồ hôi bằng khăn tay.

Tôi cũng đồng ý điều em ấy nói, nhưng vì không muốn để những hôn thê của mình gặp nguy hiểm thì cẩn thận vẫn là trên hết. Với lại, nếu hôm qua chúng tôi mà tấn công, thì có khi đến cả mạng cũng không giữ được nữa kìa.

Các hôn thê của tôi cũng có phước lành từ những vị thần, tuy là không lớn lắm. Nhưng tôi biết độc tố ít nhiều vẫn có thể gây hại đến họ. Cho dù có là kiếm sĩ tài năng như Hilde hay Yae, thì vẫn có thể bị một tân binh đánh bại nếu rơi vào tình trạng bất lợi như tôi ngày hôm qua vậy.

...Chà, tôi biết một nữ kiếm sĩ có thể sẽ chiến thắng ngay cả khi cô ấy rơi vào tình trạng đó, nhưng đó không phải là một ví dụ tốt để đem ra so sánh trong trường hợp này.

Ngay cả đội của Nia ở Isengard cũng bị ảnh hưởng một phần nhỏ từ độc tố do mối quan hệ của cô ấy với tôi nè. Họ cũng đã cảm thấy thể trạng của mình xấu đi một chút so với bình thường rồi. Chất độc này làm tôi nhớ đến một câu nói: "Nếu bạn ghét một linh mục, thì bạn sẽ ghét luôn quần áo của hắn đang mặc".

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ