Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net
Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
=====================
Sau bữa tiệc, tôi giao lại 20 FrameGear cho mỗi quốc gia, bao gồm 2 Hắc kỵ sĩ Baron và 18 Kỵ sĩ hạng nặng Chevalier.
Các quốc gia sẽ tham gia vào trận chiến hầu hết đều đến từ thế giới chính... à nhầm, là lục địa phía Đông chứ. Tất cả sẽ có 18 quốc gia ngoại trừ Brunhild.(Không tính Bộ lạc Đại hải thụ. Vì chiến đầu bằng chính sức mạnh của cơ thể là niềm tự hào của họ, vậy nên họ tự tin rằng sẽ đánh bại chúng mà không cần tới sự trợ giúp của FrameGear)
20 FrameGear được phân phát cho mỗi quốc gia, tính ra sẽ được 360 máy, 50 FrameGear được sử dụng bởi Đoàn hiệp sĩ Brunhild. FrameGear cá nhân của tôi, Reginleif và chín nữ chiến binh Valkyrie, cộng hết lại chúng ta được tất cả là 420 FrameGear để đối phó với đám biến thể.
Vào cái lần sự kiện của Yulong, chúng ta chỉ có tới 200 FrameGear. Nhưng, số lượng lần này là gấp đôi so với trước, và thậm chí chúng còn có thêm nhiều cải tiến mới nữa. Trận này, lợi thế nghiêng hoàn toàn về chúng tôi. Nhưng có một điều đáng lo ở đây, quân địch là loại biến thể chứ không như Phrase thông thường.
Ngoài ra, còn có thêm sự góp mặt của hai OverGear của Nia và Norn, và Dragoon của Ende.
Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ cho trận chiến. Nhưng có một vấn đề ở đây...
[Quả nhiên, nơi bọn chúng xuất hiện sẽ là biển, huh... ?]
Tiến sĩ Babylon vừa khoanh tay vừa quan sát tấm bản đồ được hiển thị trên màn hình trong [Laboratory].
[Khả năng kháng nước của các FrameGear như thế nào rồi?]
[Reginleif và những Valkyrie khác... và cả FrameGear Dragon sẽ ổn thôi. Nước sẽ không tràn vào buồng lái kể cả khi có lặn sâu cỡ nào. Có điều, các FrameGear khác thì ngược lại, buồng lái của chúng về cơ bản không được làm kín như của mọi người. Bọn họ sẽ không sao nếu mực nước chỉ đến eo, nhưng nếu vẫn ngoan cố xuống sâu thêm nữa thì xác định là uống no nước và chết. Cái mạng của họ rất là mỏng manh]
Đây là trường hợp tệ nhất nếu như nó xảy ra, một vài người có thể đuối nước tới chết tại chốn đó.
Tuy nhiên, luôn có một nút thoát hiểm khẩn cấp ở mỗi máy, nên tôi tự tin cho rằng khả năng chết một ai là không thể. Tuy vậy tôi đã nhầm, nếu một ai đó không may chết máy và cắm đầu lao thẳng xuống biển, việc chết người là hoàn toàn có khả năng. Quả thật, chiến đấu trên mặt đất vẫn luôn an toàn.
[Ta vẫn chưa biết được mục đích của chúng là gì cả... Biện pháp tốt nhất là chờ cho chúng xuất hiện rồi sử dụng [Search] của tôi và dự đoán nước đi của chúng, cuối cùng là đánh chặn chúng... ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top