Chương 349: Đánh bom, và Rụng tóc

240 8 2
                                    

Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


====================================


[Prison]

Tôi sử dụng [Prison] để giam con Cú Golem của Gien đang chiến với Leopard lại. Mọi chuyện sẽ thực sự rất rắc rối nếu nó giúp Gien bay lên trời để trốn thoát.

Sau đó, tôi tiến về phía Đại tá người đang nằm dưới đất và nhẹ nhàng rút thanh kiếm đang đâm ở bụng ông ấy ra. Khuôn mặt ông ấy bộc lộ sự đau đớn, nhưng ông ấy vẫn cố kiềm nén cơn đau lại. Mọi thứ sẽ trở nên tệ hơn nếu như tôi không làm điều gì đó.

Vì vậy, tôi sử dụng ma thuật phục hồi lên ông ấy.

[Hỡi ánh sáng, hãy đến đây. Phước lành của Nữ thần, Mega Heal !]

Những hạt sáng li ti rơi xuống và bao quanh cơ thể Đại tá. Vết thương do Rapier gây ra đã hồi phục ngay lập tức.

Tuy nhiên, lượng máu mất đi sẽ không thể hồi phục lại. Vì vậy, ông ấy đã hơi lảo đảo khi đứng dậy.

[Ông đúng là liều mạng mà! Nếu không có tôi ở đây không phải ông sẽ đến thế giới bên kia rồi sao?]

[Tên Gien quả thực sự là một tên tồi tệ, hắn rất thích tra tấn người khác rồi giết họ một cách chậm rãi đầy đau đớn như vậy đấy. Hắn là kẻ tồi tệ nhất mà ta từng biết, nhưng cũng không thể chối cải rằng tên đó vẫn là người sở hữu sức mạnh đứng thứ hai của Reve... Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa ta vẫn muốn bắt hắn trả giá cho những gì mình đã gây ra.]

Tôi chắc chắn rằng hắn rất mạnh nhưng cũng không thể đạt đến trình độ của Yae hay Hilda, và chắc chắn hắn còn thua xa Tổng chỉ huy Rain-san, thậm chí là thua cả Phó chỉ huy Norn-san và Nicola-san của chúng tôi nữa.

...Thành thật mà nói tên Gien ấy còn không thể chạm tới trình độ ngang với một hiệp sĩ của nhà tôi, nhưng tôi quyết định im lặng vì không muốn làm tổn thương đến niềm tự hào của Đại tá.

À mà có lẽ thật sự là một sai lầm khi đem hắn ra so sánh với những người được huấn luyện bởi bà chị Thần Kiếm của tôi mỗi ngày nhỉ.

[Ta nghĩ chúng ta nên quay lại xem tình hình của Hoàng tử ra sao rồi.]

Khi bọn tôi hướng ánh nhìn về căn phòng khách trên tầng hai, có vẻ như Trung sĩ và Trung úy đang cố gắng sơ tán Hoàng tử ra khỏi căn phòng. Nhưng....

[Chà, có vẻ như bọn họ đã lãng phí sức lực rồi. Thứ đó do cậu làm phải không? Cái thứ rào chắn kỳ lạ đó. Nhờ có nó, ta có thể chiến đấu mà không phải lo lắng về sự an nguy của Hoàng tử. Cảm ơn cậu về điều đó.]

Ông ta có thể cảm nhận nó ư? Mặc dù hiện tại nó đã bị hủy, nhưng trước đó [Prison] đã được bao quanh căn phòng khách nhằm bảo đảm an toàn cho tất cả mọi người ở bên trong. Vì dường như mục đích của tên Gien là ám sát Hoàng đế Gardio, nên khả năng cao có thể những sợi lông chim có bom đó sẽ lại tiếp tục nhắm vào ông ấy cũng không chừng.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ