Chương 318: Giam giữ, và Kỹ sư Golem

175 5 0
                                    



"Cô ấy hế nào rồi?"

"Không, cô ấy không có phản ứng gì cả. Cô ấy chỉ im lặng."

Chúng tôi đang nói đến Mel "Vua" của Fraze... Không, tôi không biết mình nên nói là "Vua" hay "Nữ hoàng" nữa, nhưng bây giờ thì cô ấy đang bị nhốt ở trong Babylon.

Tôi không giỏi che giấu, nhưng hiện tại chúng tôi đang giam giữ cô ấy. Trong căn phòng được niêm phong chặt chẽ với [Prison], vì vậy không sợ cô ấy trốn thoát, cũng không sợ bị Fraze chú ý.

[Prison] này đã được tạo ra bằng cả tâm huyết, cho nên nó sẽ không biến mất ngay cả khi tôi đến thế giới đảo ngược, đó là một nhà tù và là nơi trú ẩn hoàn hảo.

Nhưng điều đáng lo ngại hơn là trạng thái tinh thần của cô ấy. Sau khi, tôi đã nói với Mel về mọi thứ đã và đang xảy ra.

Những người không theo lệnh "Vua" mà Mel giao phó cho Crystalline Fresia, đã khám phá ra bí mật rằng Mel bỏ đi một cách tuỳ tiện, và họ đã có thứ sức mạnh có thể đi qua không gian khác.

Để có thể tìm được sức mạnh của Mel, hoặc để lấy lại nó, các thế giới đã bị tàn phá và diệt vong ở những nơi Fraze đi qua.

Tương tự, Ende và Lyce cũng đã băng qua các thế giới, hỗ trợ các thế giới và theo dõi chúng từ phía sau.

Sau đó, khi đến thế giới của chúng tôi, Yura, kẻ có sức mạnh mạnh mẽ đang đứng trong bóng tối, và Fraze cũng đang gặp nguy hiểm do các loài biến thể.

Kết quả của việc nghe một loạt các sự kiện, Mel đã bị sốc tinh thần, suy sụp và không nói gì nhiều.

Có lẽ Fraze sẽ không chết ngay cả khi không ăn, nhưng tôi cảm thấy hơi khó xử vì đã nói vài thứ không cần thiết ... không, điều đó phải nên nói cho cô ấy biết.

"Anh không thể tìm thấy Ende ... Sao lại lựa ngay lúc này mà im hơi lặng tiếng cơ chứ, cái cậu này."

Ende không thể được tìm thấy ngay cả với phép thuật tìm kiếm. Thế thì chỉ còn ở chỗ kẽ hở không gian thôi?

Không phải tất cả mọi thứ đều là lỗi của Mel, nhưng sự thật là cô ấy khởi đầu nó. Bây giờ chưa phải lúc để nói "chịu trách nhiệm" hoặc "chết", nhưng điều đó có thể không đúng với những người đã bị giết bởi Fraze.

Đó chính xác là điều tồi tệ nhất mà chúng làm với tư cách là "kẻ tìm kiếm".

Nếu có thể, tôi muốn cô ấy thuyết phục chúng và rời khỏi thế giới này. Điều đó không phải là không thể, vì Mel đã hồi sinh.

Tôi không thể mong đợi gì trong tình hình hiện tại ....

"Touya, còn cô ấy ... Anh định làm thế nào?"

Yumina lo lắng hỏi tôi. Vua Belfast và Nữ hoàng Yuel đã được cho biết rằng chúng tôi đã thành công trong việc phong ấn "Vua". Vâng, đó không phải là một lời nói dối.

"Em nghĩ sao nào Yumina? Fraze là kẻ thù của chúng ta. Anh có nên giết hay phong ấn cô ấy mãi mãi không?"

Bởi vì tôi muốn tránh các giải pháp hời hợt, vì vậy tôi hỏi thẳng vào vấn đề. Rốt cuộc, tôi dường như muốn làm một cái gì đó cho họ.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ