Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net
Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
=====================
Cuộc đàm phán giữa Refreese và Panaches diễn ra rất suôn sẻ. Họ thiết lập một đường biên giới giữa hai lãnh thổ một cách rõ ràng. Hai bên cũng đồng ý sẽ quan hệ tốt với nhau ở mọi lĩnh vực trong thời gian sắp tới.
Mọi người trong thế giới chính không biết Golem là gì và những người ở Thế giới nghịch đảo cũng không quen với phép thuật. Cho nên để dung hòa những khác biệt này, các nhà lãnh đạo hai thế giới cần phải chủ động hơn nữa. Như một bằng chứng về tình hữu nghị, Panaches quyết định tặng vài con Golem và gửi một số kỹ sư của Golem của họ đến Refreese. Còn về phía Refreese họ cũng sẽ gửi lại một số học giả cùng sách ma thuật cho Panaches.
Tôi hy vọng việc trao đổi văn hóa này sẽ làm cho hai quốc gia ngày một phát triển hơn.
Bên cạnh đó, tôi cũng nhận được một báo cáo từ Anubis và Bastet, những Golem được biệt phái đến Isengard. Vì "Độc Ác Thần" không ảnh hưởng đến những người thường, đồng thời họ cũng không thể nhìn thấy nó, cho nên cuộc sống thường ngày ở nơi đó vẫn tiếp tục như không có việc gì xảy ra.
Thời điểm hai Golem gửi báo cáo về là lúc chúng đang ở một thành phố cảng phía đông Isengard. Có tin đồn một số thành phố đã bị phá hủy bởi những con quái vật vàng và các hiệp sĩ cùng đội Golem của họ đã được gửi đến để tiêu diệt chúng.
Bastet và Anubis sẽ rời khỏi thành phố ngay sau khi báo cáo, điểm đến tiếp theo của chúng là đến thành phố lớn hơn.
Sau khi nhận được báo cáo đó, tôi đã đến hỏi ý kiến Elka về những thông tin Crown trắng mà tôi đã được nghe từ Blau.
[Chúng tôi chỉ tình cờ gặp được Noir thôi. Thông thường khi nói đến Golem Crown thì chúng ta sẽ nghĩ đến việc phải đến những tàn tích để khai quật tìm kiếm chúng... Nhưng với Noir thì không như vậy. Bởi vì chúng tôi đã tìm thấy nó trong một khu mỏ.]
[Thật sao?]
[Vâng. Đó là một khu mỏ dùng khai thác ma thạch. Nó đã bị bỏ hoang khá lâu. Ban đầu tôi chỉ nghĩ rằng mình đã tìm thấy một Golem khai thác không hoạt động, nhưng khi tôi nhìn thấy biểu tượng Crown trên cổ của nó, tôi biết ngay nó là Golem gì.]
Vậy là Elka đã sửa chữa Noir, nhưng thời điểm đó nó rất tốn thời gian. Sau một năm thì việc sửa chữa cũng hoàn thành, nhưng Noir lại từ chối Elka làm chủ nhân của mình.
[Dòng Crown luôn tự tìm chủ nhân cho mình. Tôi nghĩ là minh không phù hợp với yêu cầu của nó cho nên nó đã từ chối tôi. Sau đó, trong khi tôi đi thám hiểm, em tôi lẻn vào phòng thí nghiệm và trở thành chủ nhân của nó...]
Elka nhún vai trong khi uống một ngụm cà phê.
Tôi nghĩ có lẽ cần phải đáp ứng điều kiện gì đó, thì mới được Crown chọn làm chủ nhân. Chẳng hạn như cách Crown đen chọn Norn, Crown đỏ chọn Nia, Crown xanh chọn Robert và Crown tím chọn Luna...
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top