"Đầu tiên xin hãy xem cái này."
Nói rồi, tôi chiếu hình ảnh từ smartphone lên không trung.
"Ồ ...!"
"Đây là ..."
Vua của vương quốc Primula, kỹ sư Erka, Fenrir, Bộ trưởng, Tổng giám mục, Hiệp sĩ Đoàn Trưởng, và các hiệp sĩ hộ tống, hít một hơi trước hình ảnh lơ lửng trong căn phòng có rèm che mờ.
Những gì đã diễn ra ở đó là một trận chiến khốc liệt giữa những con quái vật tinh thể, cùng những con quái vật màu vàng và các hiệp sĩ khổng lồ.
"Quái vật tinh thể đó là Fraze và những con màu vàng là biến thể của chúng. Hiện tại, thế giới của chúng tôi đã bị chúng tấn công, nhưng cũng có thể nói tất cả chúng đều đã bị đẩy lùi."
Tôi nói trong khi nhìn một lượt khắp phòng. Hiện tại tôi đang nói sự thật, còn họ tin hay không thì tính sau.
"Những con quái vật này đang bắt đầu xuất hiện trong thế giới của các bạn. Không lâu nữa chúng có thể sẽ xuất hiện đông hơn, tôi đoán chắc khoảng một triệu con."
"Cậu có chắc không?"
"Tôi chắc chắn. Nhưng khổ nỗi, đối thủ có thể chống lại chúng trên thế giới này, có lẽ chỉ có thể là golem Legacy cổ đại."
Xin lỗi, nhưng tôi không thể nói dối được. Khi các thế giới được kết nối với nhau, có thể đó là thứ sẽ xảy ra.
"Đó là sự thật sao ... Vậy, vị vua của thế giới khác cậu muốn điều gì?"
"Tôi muốn đất nước này giúp tôi đánh bại chúng. Ở thế giới chúng tôi, gần 90% các quốc gia là đồng minh và đoàn kết chiến đấu chống bọn xâm lược đó. Đồng thời họ cũng hỗ trợ lẫn nhau rất nhiều... "
"Chúng ta không thể hợp tác với Thánh quốc! Đối với chúng ta, đó mới là những kẻ xâm lược!"
'Don'! Người vừa đập bàn là Hiệp sĩ Đoàn Trưởng với bộ râu dài ở tầm tứ tuần. Mái tóc đỏ rực của ông ấy thật ấn tượng và thực sự làm tôi cảm thấy đó đúng là một chiến binh.
"Vâng, có thể rất khó để kẻ thù hòa hợp ngay lập tức, nhưng ít nhất thì ta cũng có thể nói chuyện với họ trước đã."
"Nếu bên kia không chịu lắng nghe, thì sẽ chẳng có cuộc thảo luận nào cả, không có cách nào chúng ta có thể làm điều đó."
Trớ trêu thay, vị Hiệp sĩ Đoàn Trưởng nói đúng. Tôi có cảm giác ông ấy muốn từ bỏ cách đó. Có lẽ trong tình huống này thì cũng không khác được.
"Ừm. Nếu họ không lắng nghe, hãy bắt họ phải lắng nghe. Cũng dễ mà."
"Cậu sẽ nghiền nát Thánh quốc phải không?"
"Không, không. Tôi sẽ không làm mấy thứ phiền phức như vậy. Tôi sẽ làm gì với quốc gia đó sau khi nghiền nát nó chứ?"
Tôi ngăn những câu nói nguy hiểm của Giáo sư lại. Hiệp sĩ Đoàn Trưởng thì làm vẻ mặt thất vọng trước những lời nói ấy, tôi chỉ có thể cười gượng gạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top