Chương 325: Katsudon và Câu chuyện của Ende

197 4 0
                                    



"Bây giờ, khoan hãy nói chuyện."

Tôi ngồi trên bàn và nhìn Ende ngồi trước mặt. Trong căn phòng mờ mờ, ma thuật ánh sáng trên bàn soi rõ mặt cậu ta.

"Bụng cậu réo ầm lên rồi ....... Cậu có muốn ăn katsudon không?"

"... Tôi không hiểu Touya nói đó là gì, nhưng tôi cũng đang đói."

Chà, tôi cũng hơi tệ. Đáng ra không nên thẩm vấn cậu ấy trong tình trạng như vậy. Sheska trong bộ trang phục hầu gái mang ba bát katsu-don trên khay vào. Đó là cho tôi, Ende và cả Mel.

"Có phải cho tôi không?"

"Đúng vậy. Tuy nó có thể không cần thiết với Fraze cho lắm. Nhưng hãy thử thưởng thức nó xem, chúng tôi đã mất rất nhiều công sức để chuẩn bị nó đấy."

Mel đang bối rối nhìn Ende, nhưng khi Ende cầm đũa và bắt đầu ăn, cô ấy cũng đặt miếng thịt cốt lết vào miệng bằng một đôi đũa.

"Ồ!?"

Với một con mắt mở to, Mel bắt đầu ăn nhanh hơn. Rõ ràng là cô ấy thích nó.

"Không phải cấp thống trị không cần ăn uống gì sao?"

"Fraze có thể hoạt động cả ngày chỉ với một chút ánh sáng và ma thuật, nên tôi chưa có kinh nghiệm ăn uống nhiều. Còn Lycee thì bị ám ảnh bởi việc ăn uống."

"Vậy, chuyện gì đã xảy ra với cô Lycee đó? Cả hai cô đã làm gì?"

"Tôi sẽ nói về chuyện đó sau. Giờ thì ăn đi."

Tôi cũng nghĩ vậy. Hãy ăn trước khi nguội. Ngon thật. Chính Claire là người đã làm món này. Hay là Lu? Mặc dù là công chúa của Regulus, nhưng có vẻ trình độ nấu ăn của cô ấy cũng tăng lên đáng kể, chắc sắp sửa ngang trình với đầu bếp lành nghề rồi.

Sau khi ăn xong Katsudon, hiện tại tôi đang nghe câu chuyện của Ende (Mel thì vẫn còn đang ăn).

"Cậu cũng biết đúng không Touya? Về Fraze vàng"

"Là bọn biến thể đấy ư?"

"Biến thể ... Chà, quả thực, chúng là một loại đột biến. Những Fraze đến thế giới này giờ được chia thành hai thế lực. Phe muốn hồi sinh "Vua" do Nei lãnh đạo và phe cải cách do Yura lãnh đạo. Việc sức mạnh của Yura có được từ đâu đó đã khiến Fraze có thể trở thành một dạng sống mới"

Nei là một cấp thống trị dạng nữ mà tôi chỉ thấy một lần trước đây và tên Yura là một cấp thống trị đáng sợ. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy hắn, nên cũng chẳng biết hắn đang nghĩ gì... Nhưng tôi biết hắn ta đang có được sức mạnh của ác thần.

" Thật đáng xấu hổ khi nói về điều này. Nhưng tôi đã đến kẽ hở không gian để xác định sức mạnh của Yura, rồi tôi gặp chị em song sinh cấp thống trị ... là Leto và Luto. Mặc dù trước đây sức mạnh của họ không đáng để ý, nhưng sau khi trở thành biến thể họ có một sức mạnh thật khủng khiếp."

"Sao vẫn còn cấp thống trị .... Và lại là một biến thể à?"

"Sức mạnh đó thật khác thường. Tôi hiểu rằng tôi đã chu du khắp các thế giới. Đó là ... sức mạnh của Thần. Đó là sức mạnh của bản thể tuyệt đối tạo nên thế giới."

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ