Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net
Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
=====================
Cuối cùng thì ngày này đã đến, ngày mà "Hội nghị giữa hai thế giới" lần đầu được diễn ra.
Brunhild là nước chủ trì sự kiện lần này, nhưng nói thật bọn tôi chả làm gì nhiều cả. Tất cả những gì bọn tôi làm là cung cấp địa chỉ và cùng phối hợp với các nước lập ra những biện pháp phòng chống biến thể.
Ngoài ra, nếu các quốc gia có xảy ra tranh chấp gì thì Brunhild sẽ đứng ra giải quyết nếu nó nằm trong khả năng. Nói cách khác, Brunhild hiện không khác gì trọng tài.
Giống như hội nghị cũ, từ một cuộc họp đã nhanh chóng biến thành một bữa tiệc. Chúng tôi mặc kệ nó, miễn mọi người vui là được.
Nhiều vị lãnh đạo đang tán gẫu với nhau. Thật tuyệt khi có thể được chiêm ngưỡng khung cảnh này.
Do lần này có thêm vài vị lãnh đạo đến từ Thế giới ngược, nên sẽ không thiếu người mới và thú vị để bắt chuyện.
Nhân tiện thì đây là những đại diện của Thế giới ngược:
Vương quốc Primula.
Đế quốc Triharan.
Vương quốc Strain.
Thánh quốc Allent.
Đế quốc Gardio.
Vương quốc quân sự Lassei.
Vương quốc Panaches.
Có tất cả bảy nước.
Tôi có gửi lời đề nghị đến với Ma vương của Vương quốc Helgaia nếu anh ta muốn tham gia, nhưng nó tạm thời bị gạt qua một bên. Hiện tại, thứ anh ta đang quan tâm trước mắt là lập mối quan hệ bền vững với người hàng xóm của mình, Quốc đảo Egret.
Tôi tửng gặp những vị lãnh đạo Triharan, Strain, Primuala và Panaches trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được gặp những lãnh đạo của Gardio, Allent và Lassei.
Hoàng đế mới của Gardio, Lancelet Rig Gardio là một thanh niên trai tráng. Sau cuộc đụng độ với Isengard, thái tử Lucrecion đã từ chối quyền thừa kế ngôi vị, nên cậu ta trở thành tia sáng cuối cùng cho chiếc ngai vàng.
Chúng tôi có nói chuyện một chút và thú thật tôi hoàn toàn cảm nhận được sự nghiêm túc ở sau đôi mắt của vị Vua trẻ tuổi này. Yumina cũng xác nhận rằng anh ta là một người sở hữu trái tim rất thuần khiết.
Vua hiệp sĩ Lestia và Quốc vương Cloud của Lihnea nhanh chóng bắt chuyện với anh ta và không lâu sau họ trở thành bạn bè. Có lẽ do có cùng độ tuổi nên việc nói chuyện với nhau cũng trở nên dễ dàng hơn.
Kế đến là Đại tư tế của Allent, Graud Zeth Allent.
Ông ấy là một người đàn ông đã trải qua sáu mươi nồi bánh chưng, nhưng khi gặp mặt thì ông trông trẻ hơn so với tuổi của mình. Một cơ thể vạm vỡ kèm theo khuôn mặt nghiêm nghị, điểm trên khuôn mặt đó là bộ râu trắng buốt. Ông khiến cho tôi không ngừng liên tưởng đến Baba-jiisan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top