Chương 370: Hôn nhân sắp đặt, và Mâu thuẫn

224 1 0
                                    


Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net

Videos: https://www.dailymotion.com/novelznet

====================================


Đảo Dracliff, cơ sở trọng yếu của chúng tôi ở thế giới ngược.

Trong thời gian này, tôi đã ra lệnh cho đám rồng do Shirogane dẫn đầu không được hạ cánh xuống hòn đảo. Nếu có tàu lạ đến gần, lũ rồng trung niên hoặc cao niên cần phải dùng ngôn ngữ nhân loại để cảnh báo người trên tàu quay lại và chỉ dùng vũ lực nếu họ không làm theo.

 Tuy không được giết chóc nhưng điều đó cũng không phải là tuyệt đối. Nếu lũ rồng bị đe dọa đến thân thể, hoặc có kẻ tấn công hòn đảo thì những biện pháp phòng vệ đều được cho phép.

 Đảo Dracliff nằm ở trung tâm vùng biển nội hải, được bao quanh bởi những quốc gia ở thế giới ngược như: Triharan, Strain, Gem và Allent.

Đây cũng là nơi được quyết định sau khi Thái tử Triharan và Công chúa Strain đồng ý gặp mặt nhau.

 Ngày diễn ra sự kiện đã tới, Hoàng đế và Thái tử Triharan, cùng với Nữ hoàng và Công chúa Strain đang đứng đối diện nhau trong căn biệt thự trên hòn đảo nghìn rồng.

Ấn tượng về Thái tử Rufeus là anh ta ăn mặc sang trọng hơn thường ngày, còn Công chúa Berrietta cũng thay đổi rất nhiều, mà dễ nhận ra nhất là chiếc kính đen mà tôi thấy trong lần đầu gặp mặt đã không còn. Thay vào đó, cô ấy đang đội một chiếc vương miện, đi kèm với lớp trang điểm nhẹ là một chiếc kính thời trang để tô điểm thêm cho khuôn mặt. Mái tóc màu hạt dẻ không được buộc lên như lần trước mà giờ đây lại xõa xuống cũng rất hợp với chiếc váy màu hồng sáng. Vậy ra cô ta cũng có thể trở thành một người phụ nữ...

 Dù sao thì màn giới thiệu và chào hỏi sơ bộ đã xong xuôi, vậy nên bây giờ họ đang di chuyển tới một căn phòng của căn biệt thự để bắt đầu cuộc gặp gỡ.

 Tuy là chủ nhà kiêm người chăm sóc cho hai bên, nhưng tôi chỉ là người ngoài, vậy nên tôi sẽ không tham gia vào buổi làm quen đó. Nhưng nói vậy thôi chứ tôi đã biết rõ về họ đâu mà xía vào. Trước đó, tôi đã hỏi Hoàng đế Triharan và Nữ hoàng Margarita về việc này, và được biết rằng cả vị lãnh đạo cũng đều vô cùng lo lắng.

[Những bông hoa tuyệt đẹp đang nở rộ quanh căn biệt thự này và từ đây ta cũng có thể nhìn ngắm toàn bộ hòn đảo. Vậy chúng ta nên đi dạo một chút chứ?]

[Vâng, nhưng còn Berrietta-sama...]

[Chà, con bé sẽ không sao đâu. Đi nào.]

 Khi chúng tôi ra ngoài khu vườn, mỗi nguyên thủ đều được một hiệp sĩ hộ tống đi cùng. Vì chưa có gì đáng nguy nên tôi vẫn lệnh cho lũ rồng quan sát từ trên bầu trời.

[Ấn tượng ban đầu không hề tệ chút nào.]

[Ừm. Không tệ.]

 Cả Hoàng đế và Nữ hoàng đều tỏ vẻ nhẹ nhõm, không phải trên cương vị một lãnh đạo quốc gia, mà là với tư cách của bậc cha mẹ. Tuy nhiên, từ quan điểm của những nhà trị vì, đây là một cơ hội hiếm có để thảo luận với nhau. Vậy nên ngay khi vừa quay trở lại, hai bậc cha mẹ bắt đầu đưa ra đủ các loại đề xuất và đàm phán, cho thấy họ đều đã bước vào chế độ làm việc.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ