Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net
Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
=====================
[... Đến lúc phải đi rồi.]
Vừa nói tôi vừa bước qua [Gate] để đến Isengard.
Theo sau tôi là Yumina, Sue, Elze, Linze, Yae, Hilde, Sakura, Lu và Leen. Tất nhiên không thể thiếu Paula được rồi. Vừa qua khỏi [Gate] tất cả chúng tôi đều ngước nhìn sự hùng vĩ của [Thần mộc].
Nó đã trở nên thật to lớn làm sao.
[Mọi người thấy thế nào?]
[Hmm... em không cảm thấy gì cả, nên em nghĩ rằng mình vẫn ổn.]
[Em cũng vậy.]
Elze và Yae thực hiện một vài động tác khởi động nhỏ khi họ xác nhận tình trạng của mình. Không ai cảm thấy uể oải hoặc mệt mỏi hết. Mà, tôi thực sự không biết tại sao Paula cũng vận động để kiểm tra bản thân nữa. Nó chắc chắn sẽ ổn dù không cần làm mấy thứ đó mà...
Bản thân tôi cũng không cảm thấy có biểu hiện gì tệ. Chỉ có một chút cảm giác hơi buồn nôn nhẹ thôi, nó giống như là bạn vừa ăn bậy cái gì đó ấy.
Điều này có nghĩa là việc thanh lọc đang diễn ra rất tốt. Tuy nhiên, tôi có cảm giác các bà chị của mình cần phải ở lại phía sau một chút cho ổn định thì phải.
[Wow... nó ngày càng lớn hơn kìa!]
Sue thốt lên kinh ngạc khi em ấy nhìn vào [Thần mộc]. Nó bây giờ không còn giống như một cây con lúc mới được gửi đến nữa. Nó đã cao lớn đến mức tôi phải ngước cổ lên nhìn, mà vẫn không nhìn thấy hết được. Không biết nó cao bao nhiêu mét nhỉ?
Nó đã cao hơn cả Frame Gear của chúng tôi... Chẳng những vậy, nó còn phát ra một bầu không khí rất đáng sợ, để ta có thể biết được đâu mới thật sự là [Chúa tể] của khu rừng này.
[Đẹp quá. Chúng thật là lấp lánh...]
[Đúng vậy]
Sakura và Linze chăm chú nhìn những hạt ma thuật lấp lánh được giải phóng từ lá của [Thần mộc]. Đúng là chúng đẹp thật.
[Bệ hạ và mọi người xin mời đến chỗ này.]
Đội phó Nicola-san vừa đến gọi chúng tôi, trong khi cả đám đang bị mê hoặc bởi nét đẹp của [Thần mộc].
Chúng tôi bước vào lều chỉ huy mà họ đã dựng trước đó, chủ yếu là để gặp những lãnh đạo và chỉ huy quân đội từ các quốc gia trên thế giới. Chỉ huy riêng của chúng tôi, Rain-san cũng có mặt.
Không có cuộc thảo luận căng thẳng hoặc tranh luận điên cuồng nào diễn ra cả. Không khí khá thoải mái. Mọi người đang uống trà và trò chuyện với nhau. Thành thật mà nói, tôi có hơi ngạc nhiên với tình huống này. Khoảnh khắc tôi bước vào, tất cả mọi người đều đứng dậy chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top