Chương 337: Phiến đá, và Nhật kí

152 4 0
                                    



"Rất vui được gặp ngài, tôi là Central Parrelius là nữ hoàng của vương quốc Pareriusu đồng thời cũng là hậu duệ của Alerias Parrelius quá cố "

"Chào mừng Central tới vương quốc Primula. Ta là hậu duệ của Relios Palerius và là vua của vương quốc Primula, Rudios Primula Palerius"

Hai người có cùng họ là Palerius đang bắt tay nhau thật chặt.

Bởi vì Relios Palerius là con thứ hai của Alerias Palerius, có nghĩa họ có cùng tổ tiên là Alerias Palerius.

Bây giờ con cháu của họ sau 5000 năm đã được gặp lại nhau.

Khi đến vương quốc Primula, tôi đã đem theo vài hiệp sĩ làm hộ vệ cho Nữ hoàng Central cùng với Milly West, một trong những hậu duệ của người anh trai Palerius, cô nàng tóc đỏ cai quản vùng phía Tây thủ đô.

Chà, đúng hơn là tôi bị bắt phải đem cô ta theo. Bởi vì họ lo lắng cho sự an toàn của nhà lãnh đạo khi cô ấy đi sang một vùng đất lạ lẫm, hay chính xác hơn nữa đó là một thế giới khác. Cũng chẳng sao cả bởi vì tôi có thể dùng ma thuật dịch chuyển mà.

Nhân tiện, người đồng hành và quản thúc tôi trong thời gian này là bộ đôi cuồng kiếm Yae và Hilda.

"Lí do chúng tôi có thể được gặp những người cùng tổ tiên xa cách qua các thế giới cũng là nhờ Touya-dono. Xin cảm ơn cậu một lần nữa."

"Không, đây chỉ là điều tất nhiên. Ngay từ đầu người dân vương quốc Palerius cũng đã tìm cách đến thế giới này rồi đấy thôi."

Tôi nhẹ nhàng xua tay trước những lời của Quốc vương Primula. Mà nói cho cùng, tôi hi vọng sẽ không cần phải nói cho các vị vua khác biết về thế giới đảo ngược. Vì đó không phải là vấn đề của họ.

"Đây là tài liệu và cuốn sách ma thuật mà Alerias đã để lại. Thứ này chỉ là bản sao, vì vậy xin hãy nhận nó."

"Ngài thật lịch thiệp. Đây có vẻ là lý thuyết của ma thuật không-thời gian. Thứ này rất đáng để nghiên cứu đây."

Ma thuật không-thời gian là ma thuật khác biệt so với ma thuật thuộc tính của sáu nguyên tố hay ma thuật vô thuộc tính. Bằng cách sử dụng nó như một công cụ ma thuật, người ta tin rằng ngay cả một người không tương thích với bất kì thuộc tính nào cũng có thể dùng được, mà đỉnh cao có lẽ là cổng dịch chuyển.

Cũng có vài vật phẩm giống như【Storage】của tôi, thứ sở hữu ma thuật để cất giữ hàng hóa, trong thế giới này.

Hình như nó gọi là "thẻ hàng hóa" mà thương nhân Sancho có? Có lẽ Relius, người con thứ hai của Palerius, đã góp một phần trong phép thuật không-thời gian ấy.

Trên thực tế, Vương quốc Primula đã là một quốc gia chuyên về nghiên cứu phép thuật so với các quốc gia khác. Mặc dù vậy, nó vẫn chưa thể đạt được tới đẳng cấp phép thuật ở thế giới bề mặt.

Cuốn sách ma thuật cơ bản được trao cho Vương quốc Primula, cũng chính là cuốn sách mà tôi đưa cho Nia nhóm Xích Miêu "Akaneko". Tôi muốn họ sẽ dùng nó vào việc tốt.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ