Chương 338: Em gái tôi, và 'Crown Đen'

173 3 0
                                    


Một số con rồng đang nằm la liệt trên bãi biển đảo Duracliff. Không con nào trong số chúng thiệt mạng, nhưng dường như chúng đã bị thương nghiêm trọng đến mức bất động.

Cô gái ấy khoanh tay đứng bên ngoài rào chắn ngay trên một con rồng đang nằm bất động (dĩ nhiên là những con rồng có thể vượt qua rồi) nó chỉ từ chối những kẻ xâm nhập từ bên ngoài đi vào khu vực trung tâm của hòn đảo thôi.

Đó là một cô gái trẻ với bộ quần áo Gothic đen như Lean, bên cạnh là một con golem nhỏ màu đen với một chiếc khăn dài quàng trên cổ đang đứng quan sát như một kẻ theo dõi, và một cô hầu gái với mái tóc ngắn màu đỏ đang xin lỗi bên cạnh. Tại sao lại có người hầu ở đó chứ?

Cô gái ấy là một đứa trẻ, tôi nghĩ độ tuổi có vẻ nhỏ cỡ Sue ... Không, chính xác thì nhỏ như Rene hầu gái của chúng tôi mới đúng. Chắc cỡ khoảng sáu hay bảy tuổi thì phải? Bên cạnh đó, cái cách nhìn ngạo mạng của cô ấy giống như phong cách của một quý tộc hay thứ gì đó tương tự và tôi không thích cái nhìn kiểu đó.

Tôi đang quan sát từ xa bằng [Tầm nhìn xa] từ ngôi nhà ở giữa núi, nên họ không thể nhìn thấy tôi từ phía bên kia được.

"Đó là em gái cô phải không?"

Không trả lời câu hỏi của tôi, Elka nhìn vào đoạn video được chiếu trên không trung và chỉ nói một câu "tôi xin lỗi". Chà, tôi có cảm giác cô ấy đang đổ mồ hôi hột thì phải?

"Dù sao đi nữa, hãy đến nói chuyện với cô ấy nào. Elka cô cần phải đến để nói chuyện với cô ấy."

"Tôi không muốn!"

...... Tôi đã bị cô ta từ chối. Cô ta đang bám vào một cái cây trong vườn và thể hiện ý định không muốn đi.

"Tôi sợ lắm! Nó đang tức giận! Touya-kun cũng để ý thấy điều đó mà đúng không!"

"Bộ cô là một đứa trẻ à?!"

Tôi không thể nghĩ rằng đó chính là chị gái của đứa trẻ đang được chiếu trên màn hình, vì hiện tại tôi đang nhìn cái người bám vào cây và lắc đầu trong khi đang khóc nức nở đây. Có thật cô ta là chị không thế, chứ tôi thì thấy có vẻ ngược lại thì đúng hơn.

Tôi, Yae và Hilda những người đang ở đó nhìn cô ta với một gương mặt bối rối. Chúng tôi cảm thấy hơi bất lực khi nhìn cái cảnh bà cô này đang vừa khóc vừa rên rỉ đấy

"Này, cậu làm gì đó đi chứ ?"

Với suy nghĩ ấy tôi liếc nhìn Golem dạng sói Fenrir người đang đứng bên cạnh cái cô kỹ sư Elka đó như muốn cầu cứu.

"Mu. Chủ nhân của tôi là một người chị yếu đuối. Hơn nữa, có vẻ như cô em đã khá tức giận khi chủ nhân của tôi đi ra ngoài mà không thèm liên lạc với cô ấy, khiến cho cô ấy không biết gì về tin tức của chủ nhân tôi cả. Chính vì vậy, tôi không có cách nào để giúp được cả..."

"Tại sao vậy ... tại sao cô không liên lạc với em gái mình? Nếu như cô gửi cho cô ấy một lá thư về nơi cô đến không phải sẽ tốt hơn sao..."

"Nếu tôi gửi thư cho nó, vị trí của tôi sẽ bị nó xác định được! Và tôi chắc chắn sẽ bị bắt lại!"

Vậy là cô ta đang chạy trốn em mình à. Ngay từ đầu đáng ra cô ta không nên chạy trốn, mà thay vào đó là nói rõ ràng với em gái mình. Thì bây giờ cô gái ấy đâu tức giận như thế.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ