Chương 339: Tăng cường kế hoạch, và Võ thần

176 4 0
                                    



"Kronos Noir" là một Golem Crown đen. Khả năng của nó là kiểm soát thời gian và can thiệp vào các thế giới song song.

Mặc dù giới hạn là một thời gian ngắn (khoảng một phút), nhưng nó có thể mang theo nhiều thứ khác nhau qua lại giữa các thế giới mọi lúc.

Nó không chỉ là mang một vật thể đơn giản mà còn có thể gọi và khuếch đại được nhiều thứ, chẳng hạn như "trọng lượng", "sức đề kháng", "sự dao động" và "mang chính bản thân của nó từ một thời gian khác đến". Đó là một khả năng tuyệt vời, nhưng nó chỉ có thể được sử dụng vào ban đêm, và cái giá phải trả là cơ thể người chủ sẽ bị teo nhỏ lại.

Nó có thể kiểm soát thời gian như nhìn về tương lai trước vài giây, tăng tốc độ di chuyển của chính mình hoặc làm chậm đối phương, nhưng dường như nó chỉ có thể trì hoãn thời gian hoặc quay ngược thời gian lại chứ không thể dừng để thời gian "đứng yên" được.

"Có thể hiểu như thế này"

Giáo sư Babylon di chuyển sang phải từ nơi cô ấy đang đứng, đến đứng ở nơi khác, rồi chỉ vào nơi hiện tại cô ấy đang đứng và nơi vừa đứng.

"Tôi hiện đang ở vị trí của A. Tuy nhiên, một giây trước đó tôi đã đứng ở vị trí B đằng kia"

"Umh uhm"

"Một giây trước nữa tôi đã ở vị trí C, và một giây trước trước nữa tôi đã ở vị trí D. Có nghĩa là mỗi một giây trước, hai giây trước, ba giây trước tôi đã đứng ở các vị trí khác nhau. Khả năng của Crown 'Đen' là mang những chủ thể khác nhau của nó từ thời gian khác đến thời gian hiện tại, nghĩa là một giây trước, hai giây trước, ba giây trước tôi ở khoảng thời gian hiện tại có thể tạm thời Gọi những chủ thể ở những thời gian khác xuất hiện tại đây bằng cách gây ra lỗ hổng không-thời gian, điều đó làm cho bốn người như tôi có thể có mặt trên thế giới này, theo giả thuyết là như vậy.

Note: Ta có thể hiểu tạm nó với cụm từ Tàn dư thời gian (The Flash season 2)

Trong season 2, nhà sản xuất đã đưa ra 1 khái niệm mới cho việc du hành của các speedster trên film gọi là "tàn dư thời gian".

Tàn dư thời gian là chỉ một bản thể dư thừa còn lại của 1 speedster đi du hành thời gian, lẽ ra không được phép tồn tại trong dòng thời gian đó nhưng vẫn tồn tại.

Cách Flash tạo ra "tàn dư thời gian" thế nào?

Gọi Flash ở hiện tại là Flash 1. Flash sau khi du hành thời gian là Flash 2.

Trên film Flash cũng đã giải thích, anh du hành thời gian trở về đúng thời điểm trước khi mình định du hành. Sau khi Flash 1 thấy Flash 2 thì Flash 1 không du hành thời gian nữa, như vậy là tồn tại 2 Flash. Dòng thời gian đã xác định Flash 1 phải du hành thời gian nhưng Flash 1 không làm, thế nên Flash 1 trở thành tàn dư thời gian và có chết cũng không ảnh hưởng gì đến Flash 2 cả.

Thế nên khi đó nếu tàn dư của mình chết cũng không sao cả. Chính cái việc tạo ra tàn dư này đã làm thay đổi, ảnh hưởng đến dòng thời gian.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ