Chương 411: Trắng và tím, và kế hoạch bí mật

89 1 0
                                    

Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net


Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


=====================

[Không không! Tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này cơ chứ!?]

 Nhìn hàng đống những con biến thể đang bốc khói đen, Bastet không thể kìm giọng nổi mà thốt lên như thế.

 Mặt khác, người tạo ra cảnh tượng hỗn độn ấy chính là Albus đang rút thanh kiếm găm sâu trong lõi một con biến thể ra.

[Chuyện này thật điên rồ.]

[Lũ biến thể cứ kéo đến ngày một đông hơn!]

 Mọi chuyện xảy ra thật quá xui xẻo, khi mà ba con Golem được phái đi bảo vệ Thần Mộc là Bastet, Anubis và Albus đã bị lũ biến thể phát hiện gần như ngay lập tức.

 Dù chỉ mới một ngày trôi qua, nhưng sự biến mất của các biến thể trong khu vực đã thu hút rất nhiều con khác đến.

[Chúng ta có nên chuồn không? Với [Gate] mà Bệ hạ trao cho thì...]

[Ta không thể bỏ mặc Thần Mộc khi mà nó đã lớn thế này được!]

 Ánh mắt lo sợ của Bastet nhìn về phía Thần Mộc; cái cây đã vươn dài được hơn 1 mét trên nền đất.

 Ba con Golem hoàn toàn có thể quay trở về Brunhild, nơi mà thì chúng sẽ được an toàn, bằng ma thuật dịch chuyển được yểm trên vòng cổ của Anubis. Ấy là Bastet nghĩ như thế.

 Tuy nhiên, nếu chúng rút lui thì Thần Mộc sẽ bị các biến thể đốn hạ. Khi ấy, mọi công sức đã bỏ ra xem như là công cốc.

 Các biến thể cũng không tấn công dồn dập và liên tục. Vì vậy nên Bastet quyết định trấn an bản thân rằng sẽ chỉ có vài con kéo đến và chúng có thể tự xoay sở được. Thậm chí nó còn mộng tưởng rằng đây sẽ là đợt tấn công cuối cùng và sau đó mọi chuyện sẽ bình yên trở lại.

[Phát hiện thấy sự hiện diện ở 30 mét trước mặt. Xác nhận đó là các biến thể, số lượng là năm con.]

 Albus thông báo với Anubis và Bastet ở đằng sau, rồi đưa thanh kiếm tinh thể lên thủ thế.

Nghe được tin đó, Bastet ngửa mặt lên trời như muốn oán trách thần linh vì đã phá nát ước muốn giản đơn của nó. Tuy vậy, con Golem vẫn đường hoàng dang rộng bốn chân để tỏ rõ ý chí bảo vệ Thần Mộc.

 Trước mặt Bastet vẫn còn Albus và Anubis. Tuy vậy, số lượng quân địch vẫn là đông hơn. Có vẻ chúng sẽ gặp ít nhiều rắc rối trong khoảng thời gian tới.

 Mặc dù là Golem mạnh nhất trong chuỗi Crown, nhưng Albus chỉ có một chủ nhân tạm thời là Yumina và cô ấy thậm chí còn không có mặt ở đây. Điều đó sẽ khiến nó chỉ có thể sử dụng 1/10 sức mạnh.

Golem chỉ bộc lộ khả năng thật sự khi có chủ nhân đi cùng. Theo nghĩa đó, Anubis và Bastet cũng tương tự.

 Tuy nhiên, dù bất lợi thế nào thì chúng vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ