Chương 342: Hoàng tử, và Tìm kiếm Hoàng tử

174 3 0
                                    

Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


====================================


Vương quốc Reve.

Đó là một quốc gia nhỏ đã từng tồn tại cách đây một thập kỷ giữa vương quốc phép thuật Isengard và đế chế Garudio trong thế giới ngược.

Đất nước này có nền độc lập khá lâu dài, vì được bảo vệ bởi những Golem mạnh mẽ và bao quanh bởi những ngọn núi cao hùng vĩ, trong khi nằm giữa hai cường quốc lớn như vậy.

Người ta nói rằng đã có mười hai tướng lĩnh từng bảo vệ nơi đó, theo sau mười hai vị tướng để hỗ trợ đất nước này là "Thú Vương" của dòng "Legacy" huyền thoại.

Ở đất nước này, có những tàn tích của vương quốc cổ đại từng thịnh vượng một thời, dường như Golem Legacy đã được khai quật khá thường xuyên từ đống đổ nát tại đây. Và "Thú Vương" cũng được khai quật từ đó.

Không có lý do gì các quốc gia khác không nhắm đến một ngọn núi kho báu như vậy. Đã có một vài cuộc xâm lược trong quá khứ, nhưng tất cả các trường hợp đều bị mười hai vị tướng đẩy lùi.

Trong vương quốc Reve có chứa một lượng lớn quặng Mithril. Mà Mithril lại là một trở ngại lớn cho khả năng của Golem và hầu hết Golem không thể phát huy thậm chí chỉ là một nửa sức mạnh ban đầu của nó ở đây. Tuy nhiên, "Thú Vương" là một loại golem không bị ảnh hưởng bởi loại quặng Mithril này.

Họ sẽ không thể bảo vệ đất nước, nếu không có lợi thế như vậy.

Vương quốc Reve chưa từng phải chịu đựng những nỗi đau từ chiến tranh. Vì khi ở đây sức mạnh của quân địch bị giảm còn chưa đến một nửa, trong khi Reve dường như không bị ảnh hưởng. Dù ở đây có hơi gian lận nhưng cũng là một nơi tốt.

Tuy nhiên, vương quốc đột nhiên sụp đổ mười năm trước. Đó là thời vị vua thứ 13 của triều đại Maximilian Gran Reve.

Nguyên nhân chính là sự phản bội của một trong mười hai vị tướng. Hắn đã trốn thoát đến vương quốc phép thuật Isengard cùng với "Thú Vương", cuối cùng nó đã được phân tích kỹ lưỡng ở quốc gia này. Và thông qua sự phát triển chung với đế chế Garudio, hai nước đã phát triển một thiết bị cho phép Golem hoạt động mà không mất khả năng ngay cả ở những khu vực có Mithril.

Kết quả là, lợi thế địa lý của vùng đất Reve không còn, và vương quốc nhỏ Reve biến mất khỏi bản đồ bởi những người lính Golem của hai quốc gia đó...

"Chúng tôi là những người những người lính phục vụ Vương quốc Reve còn sống sót"

Sau đó, Đại tá lấy ra một thẻ từ túi của mình. Lắc nhẹ và một con golem xuất hiện ngay lập tức. Đó là "Thẻ lưu trữ" thì phải?

Con golem xuất hiện là một cơ thể to lớn hơn hai mét rưỡi và có bộ giáp màu vàng cam. Và trên hết, trên cái đầu của nó làm người khác phải chú ý. Đó là đầu con golem này có hình dạng giống một con báo.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ