Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net
Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
=====================
5000 năm trước những con quái vật tinh thể đột nhiên xuất hiện làm cho cả thế giới thời điểm lúc bấy giờ rơi vào tình trạng hỗn loạn.
Chúng xuất hiện từ hư không rồi đi khắp nơi để giết loài người. Chẳng những vậy, còn có một vấn đề tồi tệ hơn, đó là nền văn minh cổ đại chủ yếu chỉ dựa vào ma thuật. Cuộc sống hàng ngày của mọi người hoàn toàn phụ thuộc vào ma thuật và các ma vật (vật phẩm ma thuật). Cho nên Phrase được coi là thiên địch của nền văn minh này.
Phrase có thể hấp tụ mọi phép thuật. Khả năng tái sinh của chúng rất cao và gần như không có gì có thể gây thương tích được. Ngay cả những cỗ xe tăng ma thuật và tàu bay ma thuật do người ở thời đại này tạo ra, cũng hoàn toàn vô dụng đối với chúng.
Các thành phố lần lượt bị những con hạ cấp, trung cấp tấn công và tất cả đều bốc hơi do tia sáng hủy diệt của những con thượng cấp.
Chrome Ranchesse lúc đó đang sống yên bình, hạnh phúc với vợ con cùng bộ đôi Crown đen - Crown trắng ở một thị trấn biên giới thuộc ngoại ô của Pillaisula. Khi đó, ông ta cảm thấy mối đe dọa từ Phrase, nên đã có ý định sử dụng sức mạnh của Crown đen để đưa cả gia đình của mình đến thế giới cũ của ông ấy, nhằm tránh cuộc tàn sát thảm khốc từ lũ quái vật tinh thể Phrase.
Nhưng thật không dễ dàng gì để có thể làm được điều đó. Dù rằng chính Chrome Ranchesse là người đã tạo ra Crown đen, thì vẫn phải trả giá cho việc sử dụng sức mạnh này mà không có ngoại lệ. Sức mạnh càng lớn, cái giá cũng tỉ lệ thuận theo nó.
Lần đầu khi ông ta đến thế giới chính, cái giá phải trả đã biến Chrome từ một ông già trở thành một cậu bé. Vài năm sau khi sống ở đây, lúc này Chrome chưa được ba mươi tuổi thì lũ Phrase đã đến đây xâm lược. Nếu lần này ông ta lại sử dụng khả năng của Crown đen để đưa gia đình mình trở về thế giới đảo ngược, thì chắc chắn ông ta sẽ chết.
Để tránh sử dụng khả năng này một lần nữa, Chrome cần phải phát triển một Crown mới. Nhưng thời gian lại không cho phép như vậy.
Cuối cùng thì Phrase đã diệt sạch đội quân của Pillaisula rồi bắt đầu tràn ngập khắp vương quốc. Mọi thứ đều bị phá hủy khi chúng đi qua. Và rồi chúng đã đến được thị trấn nơi Chrome đang sinh sống.
Thật không may cho họ, trong đội quân này có cả một tên thống lĩnh thi theo. Hắn có hình dáng của một người đàn ông, với mái tóc dựng ngược nhọn hoắc, cùng một đôi mắt đỏ ao kèm với nụ cười đầy ngạo mạn.
[Có lẽ chính là Gila... Vậy là thằng ngu đó đã điên từ 5000 năm trước rồi ư.]
Theo những gì Albus mô tả, tôi chỉ có thể liên tưởng đến thằng ngu Gila đó thôi. Hắn là tên thống lĩnh thứ hai tôi gặp sau Ney. Đó là một tên cuồng chiến, đầy kiêu ngạo, và độc ác. Một tên Chiến binh thuộc cấp thống lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top