"Ồ, kết nối được rồi! Việc này mất nhiều thời gian thật đấy?"
"Cũng phải thôi. Việc kết nối với cổng dịch chuyển là cả một vấn đề, nhưng cuối cùng cũng xong."
Giọng hài lòng của Giáo sư vang lên trong loa ngoài của smartphone. Tôi có thể cảm thấy cả khuôn mặt phấn khởi của cô ấy.
Hiện tại Giáo sư đang ở Babylon, còn tôi thì đang trên đảo Drakliff ở thế giới đảo ngược. Chúng tôi đang nói chuyện với nhau giữa hai thế giới, điều đó thật là tuyệt diệu. Cô ấy hưng phấn cũng phải thôi không thể trách được.
Với thứ này, tôi sẽ nắm được tình hình trong thế giới đảo ngược khi những biến thể đó xuất hiện ở đây.
Không biết có guild mạo hiểm giả nào ở thế giới này không nhỉ. Tôi có thể yêu cầu sự hợp tác từ họ. Hay một tổ chức hoặc những nơi tình báo... cũng sẽ rất hữu ích nếu tôi có được sự hợp tác từ họ. Ở đây tôi chẳng có đơn vị do thám nào như gia đình của Tsubaki-san cả.
À, còn phó thủ lĩnh Est của băng Mèo Đỏ nữa mà. Đó cũng là một tổ chức tương tự như vậy. Có lẽ tôi nên đưa smartphone cho cô ấy và cô nàng thủ lĩnh của họ nữa. Được rồi, hãy đi gặp họ nào.
"Tôi sẽ ra ngoài một lát đây"
"Chúc ngài một ngày tốt lành"
"Pi"
"Po"
"Pa"
Hành động cùng với Shirogane, ba Etoile trong trang phục hầu gái cũng nghiêng đầu theo. Chuyển động ba Golem ấy cũng đã tốt hơn rất nhiều rồi đấy. Có lẽ đây là do khả năng học hỏi cao của các Golem dạng người đó mà.
Nào, Tìm kiếm vị trí của Nia ...
Tôi dùng smartphone tìm vị trí của cô ấy. Oh? Đây không phải là ở tàn tích tòa thành cũ ở vương quốc Strain, hay căn cứ ngầm ở Thủ đô Thánh quốc. Vậy là họ lại chuyển căn cứ nữa à?
Họ đang ở phía Bắc tàn tích tòa thành cũ của Vương quốc Strain à. Thế thì tôi sẽ dịch chuyển đến tàn tích với [Gate] trước. Khi tôi định dịch chuyển ngay với [Teleport], thì nhớ lại sự cố quần lót hồi trước... nên để chắc điều đó sẽ không có lần thứ hai. Tôi mở [Gate] và đến sân trước của toà thành.
"Cái gì thế này?"
Một cậu trai đứng trong sân trước thốt lên ngạc nhiên và cậu ta rút gươm hướng về phía tôi. Nhìn cái khăn quấn đỏ là tôi biết ngay đây là thành viên của Mèo đỏ rồi.
"Ngươi là ai?"
Có vẻ cậu ta không biết tôi. Hơi buồn đấy.
"Tôi là Mochizuki Touya. Tôi đến đây để gặp Nia nên đừng lo lắng"
"Ngươi quen thủ lĩnh sao?"
"Vâng, đúng vậy. Hm, có ai ở đây không? Est, hay Yuni và Yuri?"
Khi tôi hỏi thế, cậu trai trong chiếc khăn quấn chạy vào thành, và ngay lập tức Yuni chạy ra.
"Xin chào, đã lâu không...!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top