Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net
Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
=====================
[Chúng tới rồi.]
Những chiếc ghim xuất hiện trên bản đồ của tôi ngày càng đông kịt. Vì những con cấp cao cần nhiều thời gian hơn để vượt qua rào chắn, nên lũ này chỉ là loại cấp thấp và cấp trung mà thôi.
Cấp thống trị thậm chí còn cần nhiều thời gian hơn để vượt qua. Vậy nên tôi muốn quét sạch lũ này trước lúc đó ...
[Thật phiền phức. Lũ này không thể nhanh chân hơn được à?]
Tôi có thể nghe tiếng phàn nàn của Else vọng khắp buồng lái của Reginleiv. Anh hiểu cảm giác của em mà.
Kích hoạt [Long Sense] bằng Thần Nhãn, tôi cố gắng quan sát chuyển động của kẻ địch, nhưng tất cả những gì tôi thấy là những con dạng bay. Dựa theo những gì hiển thị trên bản đồ, đám còn lại hẳn là đang tiến tới từ dưới đáy biển.
[Chúng đang hướng thẳng tới phía Tây Nam. Có vẻ như dự đoán của Yumina-san đã chính xác.]
[Ừm, có lẽ thế.]
Đúng như Hilda nói, Yumina đã từng đề cập đến chuyện này trước đó, rằng lũ biến thể này đang hướng tới Isengard. Và hướng tới Isengard, cũng đồng nghĩa với việc đi qua Vương quốc Panaches. Và ngay tại Panaches đây, chúng tôi đã được vị vua của nó cho phép chiến đấu.
Trận chiến lần này sẽ được ghi lại từ camera của các đơn vị Valkyrie, và được chiếu trực tiếp trên màn hình lớn trong Phòng hội nghị ở Brunhild.
Người trị vì từ cả hai thế g... cả hai lục địa Đông và Tây đều sẽ quan sát trận chiến này. Tất nhiên trong số họ cũng bao gồm Quốc vương Panaches.
Đội Frame Gear gồm 420 đơn vị đã được dàn ra và sẵn sàng nghênh chiến trên bờ biển Panaches.
Tất cả đều hướng về phía đại dương tĩnh lặng, chờ đợi kẻ thù tiến đến.
Thường thì cuộc chiến sẽ mở màn bằng một cái [Meteor Shower], nhưng vì sợ gây ra sóng thần, vậy nên lần này tôi quyết định không sử dụng nó.
[Touya-san... Vậy mục tiêu của chúng ta sẽ là những con bay được trước nhỉ?]
[Ừm... lựa chọn đó sẽ là tối ưu hơn.]
Tôi nhìn lên cỗ máy Helmwige của Linse, thứ đang ở chế độ bay và đang trôi trên không trung.
Lúc đầu, chỉ có Reginleiv của tôi và Helmwige của Linse mới có khả năng bay. Sau đó, Rosetta đã thiết kế vài trang bị hỗ trợ bay cho Schwertleite của Yae và Siegrune của Hilda. Tuy nhiên, thiết bị này lại gây ra áp lực quá lớn lên cả người lái và cỗ máy. Vậy nên tôi đã yêu cầu giáo sư Babylon chỉnh sửa lại nó... nhưng thật không may, Over Gear đã được chúng tôi ưu tiên thiết kế trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AventuraHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top