"Cô là Nei đúng không...? Tôi không tin được rằng cô đã đến thế giới này đó."
"Sao cậu biết tên ta ... có phải Endemuon nói cho cậu nghe không?"
"À tôi nghe từ Mel đó."
Ngay khi nghe thấy chữ Mel, Nei sáp đến và túm lấy ngực tôi. Lính gác cổng thấy cảnh ấy chĩa giáo thẳng vào Nei, nhưng tôi xua tay ra hiệu rằng mình vẫn ổn.
"Làm sao cậu biết 'King'? Chẳng lẽ Ngài ấy đã được hồi sinh? Ngài ấy đang ở đâu!? Nói cho ta mau!"
" ... [Power Rise]"
"Hự, whoa!?"
Nắm lấy tay Nei, tôi vặn nó lại và ném cô ta xuống hào nước của lâu đài. Một lượng lớn nước bắn lên, còn Nei chìm nghỉm. Có vẻ là khi trong cái cơ thể tinh thể đó thì cho dù là cấp thống trị cũng chẳng bơi nổi. Ngay khi nước vừa rơi xuống, Nei phóng ra từ hào nước. Có vẻ cô ta đã đạp đáy hào để nhảy lên.
"Ngươi ... "
"Cả Mel và Ende đang ở chỗ tôi. Tôi có thể cho cô gặp họ, nhưng cứ thế này thì mơ đi."
"Cái gì ?"
"Cô muốn nói chuyện với Mel. Thì đừng có mà muốn hại ai kiểu đó. Tôi sẽ không cho cô gặp cô ấy chừng nào cô vẫn chưa bỏ thái độ thù địch ấy."
"Dám lên mặt với ta ... Ngươi ..."
Cô ta biến đổi cơ thể, rồi bao trùm cơ thể mình bởi một lớp tinh thể như một bộ giáp chiến, Lycee đứng bên cạnh cản Nei người chuẩn bị đánh nhau.
"Nei chị bình tĩnh lại nào. Nếu chị có hành động sai lầm, thì 'King' sẽ tự giấu mình đi đấy. Với lại chị cũng có điều muốn nói với 'King' mà phải không?"
"Cái đó ... đúng, nhưng ... "
"Tôi không nghĩ cậu ta sẽ làm hại đến 'King' đâu. Với lại cậu ấy còn là người đánh bại Gira đấy? Chị nghĩ mình đủ sức đánh với cậu ta chứ ?"
" ...Hiểu rồi. Trước mắt ưu tiên của ta là gặp 'King'. Vì vậy từ giờ ta sẽ nghe theo chỉ dẫn của Lycee."
Và, Nei rút bỏ ý định gây chiến. Có vẻ Lycee đã làm cô ta dịu lại. Tôi có nghe rằng Lycee là em gái cô ta, nhưng có vẻ như ngược lại thì đúng hơn.
"Vậy bây giờ chúng ta phải làm gì ?"
"Cũng giống như với Ende thôi, tôi sẽ đưa hai cô vào trong rào chắn. Đừng có quậy tung lên đấy nhé"
"Hiểu rồi"
Lycee gật đầu nhẹ. Còn Nei thì ngoảnh mặt một cách vô phép tắc. Có thật cô ta sẽ ngoan ngoãn nghe theo không ta. Hay chắc cô ta nghĩ mình sẽ dễ dàng phá nát rào chắn do con người dựng lên đó.
Tôi dùng [Prison] bao lấy hai người họ. Trong Babylon này nếu đánh nhau, họ sẽ không được dung thứ. Khi thấy mình bị bao quanh bởi rào chắn, Nei có chút khó chịu, nhưng Lycee chỉ nhìn rào chắn của [Prison] trong thích thú.
Cuộc gặp gỡ của Nei và Mel này, sẽ phòng tránh cuộc ẩu đả giữa Fraze. Tuy nhiên, nếu phạm sai lầm tôi có thể phải đối mặt với nhiều thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AventuraHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top