Vương quốc Egret bao gồm hai hòn đảo. Một hòn đảo lớn kéo dài từ Bắc xuống Nam của đất nước và một hòn đảo nhỏ kích thước khoảng 1/3 có tên là Marlet. Hiện tại trên hòn đảo nhỏ Marlet, tôi và Suu, Linde, Sakura, bốn con người đang rảo bước trên đó.
Ba người sứ giả kia đã trở về thủ đô Retrabamba trước nhờ [Gate] của tôi. Chúng tôi đến hòn đảo này bởi lo lắng về những gì đã xảy ra với con rồng biển đã thua con quái vật mực khổng lồ Tentacle.
Phía trong của hang, là nơi ở của con rồng biển, được kết nối với cổng dịch chuyển ở "Laboratory" của Babylon. Chúng tôi di chuyển đến đó, tôi đi một hang động giống như một căn cứ bí mật với một không gian rộng lớn, và nơi đó có một cái hồ nước ngầm nhỏ.
"Touya-san, đó là ..."
Lindse đi cạnh chỉ vào phần dưới hồ nước ngầm. Đó là hình ảnh của con rồng biển đang nằm đó với một cơ thể đầy thương tích. Nó chỉ để nửa phần thân trên nằm trên mặt đất và phần còn lại của cơ thể thì chìm dưới nước. Những cái vảy màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp đã bị bong ra ở nhiều chỗ và máu rỉ liên tục. Con rồng biển thở khó nhọc nhận ra bóng dáng của tôi với đôi mắt lờ đờ. Tôi áp tay vào cơ thể của con rồng biển đang cố gắng di chuyển. Đợi tí, tôi sẽ hồi phục ngay.
"[Thắp sáng, Phước lành của nữ thần, Mega Heal]"
Luồng ánh sáng bao quanh con rồng biển với cái cơ thể chi chít vết thương đó dần được phục hồi. Bộ vảy cũng lấy lại được vẻ rạng rỡ của màu xanh ngọc bích ban đầu.
"Giờ thì ổn rồi chứ?"
"Vâng. Cảm ơn ngài rất nhiều. Mochizuki Touya-sama. Tôi đã cho ngài thấy một bộ dạng rất khó coi. "
"Tôi đã nghe nói về chuyện cậu vật lộn với con mực nào đó từ người dân Egret. Cậu có nợ nần gì với nó à?"
"Vâng. Bởi vì chúng đã xâm nhập vào lãnh thổ của tôi một cách điên rồ... Các xúc tu của chúng có sức mạnh thật khủng khiếp và chúng làm gãy xương của tôi ".
Hmmm, bẽ gãy được cả xương rồng cơ đấy. Tentacle trông giống như một con mực, nhưng nó cũng có thể trông như loài bạch tuộc. Tôi đoán chắc chắn là 90% cơ thể là cơ bắp của bạch tuộc. Hơn nữa, trong số các động vật không xương sống sống ở biển, tốc độ bơi của mực là nhanh nhất. Chúng có tốc độ như một động cơ phản lực vậy, khả năng di chuyển bằng cách tạo lực đẩy từ nước có thể lên đến 40 km/giờ. Nó đúng là một con quái vật đáng ngạc nhiên.
"Bởi vì tôi đã nhận được yêu cầu loại bỏ con quái vật đó, nên cậu hãy nghỉ ngơi đi. Một khi khỏe hẳn, hãy tiếp tục bảo vệ Egret"
"Cảm ơn rất nhiều vì lòng nhân từ của ngài ..."
Con rồng biển cuối đầu xuống. Nó vẫn như mọi khi. Tuy nhiên, hiện tại có một điều làm tôi phiền não.
"Lúc nãy, tôi nghe cậu nói là "Chúng", vậy có nghĩa là có nhiều hơn một con phải không?"
"Vâng. Chúng có nhiều hơn một. Tôi đã chiến đấu với hai con và phải bỏ trốn khi con thứ ba xuất hiện, vì vậy tôi không biết con số chính xác là bao nhiêu nữa. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top