Chương 343: Kết quả xét nghiệm, và Bàn luận về tương lai

168 4 0
                                    


Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


====================================

"Kết luận là đứa trẻ này không phải là con của cặp vợ chồng đó"

Flora của "Alchemy Building" nêu lên kết quả xét nghiệm. Như mọi khi, hai quả đào ngọt ngào mọng nước vĩ đại đang đung đưa trong bộ quần áo y tá đầy quyến rũ. Không thể nào mà rời mắt khỏi sự vĩ đại ấy được mà.

Flora lấy từ túi áo ngực của bộ đồ y tá ra một lọ thủy tinh có chứa tóc trong đó. Đó là mẫu để xét nghiệm của vua Reve được đưa từ đại tá. Nó không phải là một sợi tóc từ người chết, mà chính xác nó là một sợi tóc từng được dùng để đăng ký trong Golem.

"Đây là tóc của vị vua quá cố và nó tương thích với mẫu tóc này. Chắc chắn hai người này có mối quan hệ cha-con với nhau."

"Ấy chà...."

Tôi ngước lên bầu trời sau khi nghe được kết quả xét nghiệm. Đập vào mắt tôi chính là trần nhà màu trắng của "Alchemy Building ".

Nói cách khác, rõ ràng là Hoàng tử của Gardio không phải là con của hoàng đế Gardio và vợ của mình, mà là con của vị Vua Reve quá cố.

"Giờ tôi phải làm gì đây..."

Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Nhưng trong trường hợp này, thì chỉ có Hoàng đế và hoàng hậu Gardio là có thể giải đáp thôi.

Không, đúng hơn là chỉ có hoàng hậu mới biết thôi. Bởi vì đứa trẻ này phù hợp với gen của bà ấy. Hửm? Ấy chà, không lẽ đứa trẻ này là con riêng của bà ấy?

Vậy thì chỉ có hoàng đế Gardio là không biết sự thật này sao......? Điều đó thật đáng thương mà.... Không biết là do trùng hợp hay do may mắn, hoàng đế và hoàng tử của Gardio đều có nét tương đồng nào đó giữa hai người họ. Đó là về màu tóc của họ rất giống nhau, nhưng hoàng đế thì lại có đôi mắt màu xanh trong khi hoàng tử thì lại có đôi mắt màu nâu khác lạ. Tuy vậy, ai mà có thể nghĩ đó không phải là cha-con chứ. Nhìn vào họ chẳng khác nào anh em cả. (Note: Cái chỗ này giống như nói rằng do cha con giống nhau quá, nên người ngoài nhìn vào có khi lầm tưởng là anh em vậy đó)

Nếu ông ấy mà biết đứa trẻ đó không phải là con của mình thì....


Có lẽ.... Ông ấy sẽ suy sụp hoàn toàn mất. Đúng vậy, điều đó thật quá nặng nề khi phải đối mặt mà!


"Đó là lý do tại sao anh muốn nghe ý kiến ​​của mọi người"

Vào ban đêm, tôi tập hợp tất cả mọi người lại phòng mình để giải thích điều đó. Sue cũng ở lại hôm nay, em ấy đang mặc bộ đồ ngủ màu vàng và ngồi kiểu seiza trên chiếc giường lớn của chúng tôi.

Đây là căn phòng để chiếc giường lớn có thể ngủ được với mười người (có một căn phòng khác để ngủ một mình), tất cả mọi người đều mặc đồ ngủ phù hợp với màu sắc mà họ thích và đang ngồi giống Sue trên chiếc giường lớn này.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ