Chương 356: Học viện, và Xếp hạng

226 1 1
                                    


Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


====================================


[Rất xin lỗi vì đã đường đột đưa ra yêu cầu này.]

[Hô hô, không cần phải xin lỗi làm gì. Ta cũng không chắc mình có thể làm gì với tư cách là người đạt thứ hạng cao nhất đầu tiên hay không. Chỉ là chuyện này giúp ta có thể đi thăm Hilda thôi.]

Đó là lý do tại sao vị vua đã về vườn của vương quốc Restia, Galen Yunas Restia lại ở đây. Ông ấy là ông nội của Hilda và là thám hiểm giả đồng hạng Vàng với tôi.

Vẻ bề ngoài là một ông già phúc hậu chống gậy, nhưng ông ấy thực sự rất mạnh. Ngoại trừ những người nhận đặc ân từ Thần, như tôi và Hilda, thì ông ấy có lẽ là người mạnh nhất toàn nhân loại rồi.

[Gyaa!?]

[Hô hô.]

Chị gái tiếp tân bỗng nhảy cẫng lên và vội che mông lại. Có vẻ như bản chất biến thái của ông già này vẫn không đổi nhỉ?

[Vẫn như mọi khi nhỉ, Gallen-sama.]

[Rerisha, phải không? Ta không thể kiềm chế được. Nó đã là một bí mật thầm kín của tuổi trẻ rồi.]

......Có thể dễ dàng dừng người mạnh nhất đang bận sàm sỡ lại.

Không hề che giấu biểu cảm vui mừng, Rerisha cùng cựu quốc vương Gallen trò chuyện trong phòng tiếp tân ở Hội.

Tôi đã nghĩ rằng một phụ nữ xinh đẹp như Rerisha sẽ là người đầu tiên bị hai bàn tay kia sàm sỡ, nhưng điều đó đã không xảy ra. Hai người họ dường như đã quen nhau từ trước, ông già này chắc đã sờ mó vào hồi trước rồi cũng nên.

Ông ấy có một qui tắc mà tôi không thể hiểu được. Đối tượng phải hơn 20 tuổi và vì thế Yumina không bị dính chưởng.

Tôi đã dịch chuyển đến Restia với [Gate] và đưa ông vua đã về vườn Gallen tới Hội Mạo hiểm giả ở Brunhild. Tất nhiên là tôi đã được sự cho phép của Reinhard, anh trai của Hilda và là anh rể tôi.

Một vài hiệp sĩ Restia cũng đi cùng với vai trò hộ tống, nhưng thực tế họ chỉ đến cho có lệ. Việc hộ tống chẳng có chút ý nghĩa gì vì người được hộ tống lại mạnh hơn nhiều so với người hộ tống.

[Vậy thì những giám khảo như ta phải đánh nhau với lũ lính mới à?]

[Không, tốt nhất là để tôi làm. Gallen-san có thể xem và đưa ra phán quyết.]

Về cơ bản việc kiểm tra và nâng hạng được xác định bởi ba giám khảo. Hai trong số đó là chúng tôi.

Người kia có vẻ là một mạo hiểm giả hạng Bạc, nhưng tôi cũng sẽ thay đổi ngoại hình và đánh giá bài kiểm tra với tư cách là một thám hiểm giả hạng Bạc hoặc Đỏ.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ