Chương 331: Bãi biển, và Hai vị khách

204 5 0
                                    



Sáu quốc gia mới sẽ tham gia cuộc hội nghị của Tân Liên minh Thế giới lần này là Egret, Ishen, Elfrau, Hanok, Lyle và Palerius.

Vâng, nó giống như một bữa tiệc gia đình chứ không phải là cuộc hội nghị như thường lệ, bởi vì chỉ toàn là về việc ăn những thức ăn ngon và trò chuyện với nhau.

À, Palerius đã chính thức được công nhận là một quốc gia bởi các nước khác và trở thành vương quốc Palerius. Central trở thành Nữ hoàng Palerius.

Do đó, tất cả 18 quốc gia trừ Vương quốc Nokia và Vương quốc Horn nay đã gia nhập Liên minh thế giới ở thế giới chính này.

Trên thực tế, hai quốc gia khác cũng đã nhận được lời mời tham gia là Zenoasu và Fersen, nhưng tôi đã không nhận được câu trả lời tốt như mong đợi. Tôi không rõ lắm, nhưng dường như cả hai quốc gia đều nói rằng họ có vài vấn đề nội bộ, hay đúng hơn là họ không thể thống nhất chính sách quốc gia, có vẻ như những người khác không thích điều đó.

Có thể là do khá đột ngột, nên chúng tôi đành đợi một thời gian nữa. Trước hết, như mọi khi, tôi mời đại diện từ các quốc gia mới gia nhập vào phòng hội nghị và phòng chơi của Brunnhild.

Sau đó, tôi đưa một cái smartphone sản xuất hàng loạt, và đầu tiên tôi giải thích về cách sử dụng nó. Những người còn lại thì đang uống trà, chơi game và trò chuyện như bình thường.

Shirahime hoàng đế của Ishen, vốn đã quen thuộc với nó, vì vậy cô ấy chuyển sang dạy những người kia cách dùng.

"Ta hiểu rồi, chắc chắn cái này rất hữu ích."

Vua Hanok, Carlo Ol Hanok thực hiện ngay một cuộc gọi tới người đứng trước mặt. Vua Hanok đã từng chiến đấu với Yuuron, đúng là y như Hoàng đế Regulus giới thiệu. Đó là một ông chú đeo kính với cái độ tuổi tứ tuần.

Ngay cả khi có ai nói rằng đây là một quản lí cho một công ti nào đó thì chắc mọi người sẽ tin răm rắp luôn ấy. Tuy nhiên, không thể đánh giá người cai trị một quốc gia qua cái nhìn bên ngoài được. Đây là một ví dụ của việc bị đánh lừa bởi ngoại hình.

"Cái này thật tuyệt khi có thể thực hiện nhiều hơn thay vì chỉ gọi điện thoại được. Nó có chức năng ghi hình, ghi âm vì thế ta có thể quay các vở opera và nhiều thứ khác nữa."

Và vua của Vương quốc Lyle, Barstra Durga Lyle IV, mỉm cười khi nói chuyện với Vua Hanok trước mặt. Đó là một ông lão hơi thấp, mập mạp. Bởi vì ông ấy có dòng máu người lùn chảy trong huyết mạch của mình. Ở Vương quốc Lyle, nơi có rất nhiều người lùn sinh sống, họ cũng là người hỗ trợ ông ấy. Bản thân ông ấy không thể uống rượu, điều đó hoàn toàn trái ngược với bản chất của người lùn.

"Ồ, tôi hiểu rồi! Bằng cách này chính ta cũng có thể tự chụp ảnh mình!"

"Biểu tượng này là gì, Shirahime-sama"

"Cái này là để có thể phát ánh sáng khi chụp trong tối. Chúng ta có thể tự chuyển đổi, nhưng sẽ tốt hơn nếu ngài đặt nó thành 'tự động'. "

Central người trở thành Nữ hoàng của Vương quốc Parelius, đang được chỉ dạy về các chức năng máy ảnh bởi Shirahime, cùng với Lãnh đạo Elfrau cũng là một nữ hoàng. Ba người họ bắt đầu chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Trông họ cứ như học sinh trung học vậy. Hai trong số họ đã hơn 1000 tuổi rồi đấy...

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ