Chương 319: Thảo luận, và Golem quân sự

173 6 0
                                    



"Tôi đã ăn cùng một thứ trong suốt ba ngày nay đấy. Nên tôi không muốn ăn côn trùng hay là ếch nữa đâu."

Kỹ sư Erka dường như cuối cùng cũng đã ổn định, và đang ăn một xiên thịt nướng mà tôi lấy ra từ [Storage]. Cô ấy ăn cũng khá nhiều chắc cũng không thua gì Yae đâu... tôi nghĩ là vậy.

"Thế tại sao Touya lại ở đây?"

"Tôi đang tìm cô để hỏi về một chuyện."

"À, tôi đoán là về Golem?"

"Chà, đúng thế. Tôi nên nói từ đâu đây ... Trước hết hãy nhìn vào cái này"

Tôi lấy tờ báo tôi mua trước đó và chỉ vào bài viết nói về biến thể.

Fenrir nhìn vào tờ báo bên cạnh kỹ sư Erka và đang đọc nó. Golem cũng có thể đọc chữ sao ....

"Ồ, cái đó, là con quái vật vàng đang được đồn đại gần đây. Phải nó không?"

"Đó là một tạo vật được tạo ra bởi ác thần. Nó thuộc một đội quân được tạo ra để xâm chiến thế giới. Những thứ này sẽ xuất hiện và gây hỗn loạn trên toàn thế giới. Hiện tại thế giới này đang gặp khủng hoảng đấy. "

"...... Cậu bị ấm đầu à? Cần tôi giới thiệu bác sĩ tốt không?"

Với ánh mắt thương cảm, Erka gỡ kính xuống và nhìn tôi. Fenrir bên cạnh cũng cho thấy một cái nhìn tương tự.

Không, tôi chắc chắn không phải là một người cuồng tín ngưỡng hay một nhà ngoại cảm nào đó đâu!

Dù sao, cũng cần phải giải thích rõ nếu không họ sẽ hiểu lầm mất.

"Trên thực tế, tôi là một vị vua đến từ một thế giới khác."

"Này, được rồi đấy ..."

"Tôi cũng nghĩ vậy ..."

Chuyện đó khác nhé! Đừng có nhìn tôi với khuôn mặt thương cảm thế!

Sau đó tôi phải mất vài giờ để giải thích cả trăm thứ. Thật khó để giải thích mà....

"Tôi hiểu rồi, 'Những kẻ xâm lược từ thế giới khác' và 'ở bên cạnh thế giới chúng tôi có một thế giới khác'. Chà, về mặt lí thuyết là không thể, nhưng đây có thể là lời giải thích cho khả năng của Noir."

"Noir?"

"Crown 'Đen'. Có kỹ năng quay ngược thời gian và mở những cánh cổng không gian. Nó có thể đem những gì nó muốn từ thế giới song song vào thế giới này. Mà tôi cũng không nghĩ đến việc người ở thế giới khác cũng có thể đến được đây đâu."

Cô ấy nói "Crown" sao? "Crown đen" đó dường như có thể thao túng ma thuật không gian thời gian. Có lẽ đó là "Crown" mà cụ già Palerius đã gặp 5000 năm trước.

"Cũng khó tin nếu chỉ nói suông nhỉ. Tôi đã nói rằng tôi đến từ một thế giới khác, và nó không giống như ở đây. Tôi đoán cô nghĩ đây là một trò lừa đảo mới."

"Nếu đây là một mưu đồ bất lương nào đó, thì nó khá là cẩu thả đấy."

Lời nói cô ấy hơi thô lỗ đấy. Tuy nhiên, tôi hiểu cảm giác đó. Nếu tôi là cô ấy thì chắc cũng nghĩ đó là một trò lừa. Giờ thì làm sao để giải thích đây ....

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ