Chương 317: Tách "Lõi", và Hồi sinh

184 5 0
                                    


"Chuyện này ..."

Tôi đã nói về Hoàng tử Yamato với Yumina và mọi người khác. Thật ra, tôi chưa có đủ can đảm để nói cho Vua Belfast và hoàng hậu Yuel biết.

Yumina, người đã nghe câu chuyện mặt trở nên biến sắc và ngồi xuống giường trong phòng tôi.

"Chúng ta không thể làm gì sao?"

"Không, không phải là không thể. Anh có thể định vị cái lõi nhờ Thần nhãn và từ đó có thể chuyển dịch ra ngoài nhờ [Aport]. Tuy nhiên nó có thể đã hợp nhất với chủ thể. Có lẽ cũng cần phải yểm phép [Recovery] lên ngay lập tức."

Ánh mắt của mọi người tập trung vào tôi, người đang nói. Tôi chỉ muốn cẩn thận và không để mọi việc đi sai hướng.

"Tại thời điểm chúng ta lấy lõi ra khỏi cơ thể của hoàng tử, có khả năng một số lượng lớn Fraze sẽ xuất hiện ngay lập tức. Chính vì thế, việc tách lõi nên được thực hiện ở nơi mà thiệt hại không thể lan rộng ... chỉ có thể là Yuuron ."

Muốn tách lõi của "Vua" ra khỏi người Hoàng tử Yamato ta cách phải tìm cách thay đổi tần số dao động của nó lại để có thể qua mặt Fraze. Nếu không khi lấy nó ra, tất cả các Fraze sẽ ở đó. Rào cản thế giới có thể bị phá vỡ, và thậm chí các biến thể cũng có thể sẽ xuất hiện.

"Anh có thể phá hủy lõi ngay sau khi lấy ra, đúng không?"

"Anh còn mong là có thể phá hủy nó thật dễ dàng kìa. Nhưng nếu làm thế, có thể sẽ gây ra rất nhiều rắc rối."

Tệ nhất, là Ende sẽ quay lưng trở thành kẻ thù. Tôi nghĩ cậu ta sẽ không bao giờ tha thứ cho chúng tôi, kẻ đã giết người yêu của cậu ấy đâu.

Đặt mình ở vị trí của Ende, nếu Yumina bị giết tôi cũng sẽ làm điều tương tự như vậy.

Và Nei một cấp thống trị nữ cũng đã nói như vậy. Tôi nghĩ rằng cô nàng yêu "Vua" say đắm ấy cũng sẽ đến để trả thù tôi. Chà, dù gì thì ban đầu cũng là kẻ thù cả rồi.

"Vâng, vậy anh tính làm gì!? Để lại cái lõi trong người Yamato sao..."

"Yumina, em hãy bình tĩnh. Anh có một ý tưởng. Trước tiên hãy nhìn vào phép thuật này."

Tôi đặt tay lên một cái bàn lớn trong phòng và kích hoạt ma thuật vô thuộc tính được tìm thấy trong thư viện của nhà hiền triết của vương quốc cổ đại, nhà triết học già Parrerius.

"[Prison]"

Một khối mờ nhạt bao quanh chiếc bàn. Ngay lập tức, nó co lại và trở thành một khối lập phương khoảng 3 cm.

"Phép thuật vô thuộc tính [Prison]. Dù sống hay không, hãy cứ phong ấn vào nhà tù kiên cố này. Nó giống như sự kết hợp giữa ma thuật phong ấn và ma thuật không gian. Nhà tù này tạo ra với sức mạnh của một vị thần là anh. Nên không thể trốn thoát cũng như không thể phá hủy, và ngược lại, thứ bên trong cũng được bảo vệ hoàn toàn."

Điều khác biệt với [Storage] là nó có thể nhốt những thứ có ý thức, ngay cả là sinh vật sống.

Trước mắt tôi là một chiếc bàn thu nhỏ đang nằm trong khối lập phương trong suốt. Và, kích thước của nó cũng có thể lớn nhỏ tùy ý. Nếu nó trở thành một nhà tù vững chắc, thì đó cũng là nơi trú ẩn an toàn.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ