Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net
Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
=====================
Ở lục địa phía Tây của thế giới mới, nơi mà đã từng là thế giới ngược, có một vấn đề về hai quốc gia đang đối đầu với nhau.
Hai quốc gia đó là Hỏa Quốc Dowburn và Băng Quốc Zardonia.
Mỗi quốc gia đều nói xấu đối thủ là lũ trộm cắp, và bọn họ cứ hằm hè nhau như chó với khỉ.
Theo lời những người trị vì ở Tây Lục khác, những kẻ đối đầu với nhau chủ yếu chỉ là các quý tộc và hoàng tộc, nhưng số người bị cuốn vào vòng xoáy đó thì lại rất nhiều.
Cả hai quốc gia đều tố cáo người hàng xóm của mình đã đánh cắp vật tế Thần, dẫn đến việc các vị thần nổi giận và nguyền rủa hai vùng đất, biến chúng trở thành những nơi nóng bức và lạnh giá.
Theo tôi nghĩ, các "vị thần" trong câu chuyện của họ hẳn là các Tinh linh. Chắc là có chuyện gì đó đã xảy ra vài trăm năm trước.
[Đó là lý do mà tôi triệu tập hai người đến đây để hỏi chuyện.]
[Dù là ngài có nói thế thì...]
[Có vẻ như rắc rối rồi đây.]
Tôi đã đến Tinh linh giới để tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện. Trong thế giới bồng bềnh như những áng mây màu trắng sữa, ngồi trước mặt tôi lúc này là Băng và Viêm Tinh linh.
Trên bàn là những chiếc bánh kẹp để ba người cùng ăn, và cả một đĩa bánh quy mà tôi đem tới như một món quà biếu.
Viêm Tinh linh có cấp bậc cao chỉ sau Hỏa Tinh linh. Giống như chị gái, cô ấy có ngoại hình đầy trẻ trung, năng động với mái tóc ngắn đỏ rực nam tính. Ngoại hình giống nhau như hai giọt nước thế này, ai nhìn vào cũng sẽ dễ dàng nhận ra họ là hai chị em ngay mà thôi.
Băng Tinh linh, cũng giống như vậy, có cấp bậc chỉ cao chỉ sau các Đại Tinh linh. Nếu tôi nhớ không lầm thì cô ấy là chị gái của Tuyết Tinh linh, mẫu thân của Thiên hoàng Ishen Shirahime.
Một cô gái với mái tóc xanh dài và chẳng mấy khi thể hiện cảm xúc. Đúng như tên gọi của mình, ấn tượng mà cô ấy để lại là sự lạnh lùng.
[Tôi đã hồi sinh trở lại vào khoảng 500 năm trước. Vì vậy tôi không thể nhớ được quãng thời gian trước đó.]
[Tôi cũng vậy. Mặc dù ngài có thể hỏi những người gần gũi với tôi trong thời gian đó, nhưng để biết được một cách chi tiết thì... ]
Họ thậm chí còn không nhớ mình từng là ai. Tinh linh là những sinh vật bất tử. Họ sẽ chết và hồi sinh, cứ thế lặp lại hàng ngàn vòng luân hồi. Mỗi lần như vậy, họ lại trở thành những con người khác nhau với ký ức và ngoại hình khác biệt. Ngay cả giới tính nam hay nữ cũng có thể thay đổi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
ПриключенияHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top