Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
====================================
"U shi~tsu, tôi đoán chúng phải như thế này."
Nia mỉm cười hài lòng với Mười hiệp sĩ hạng nặng Chevalier được sơn màu đỏ trước mắt với biểu tượng là dấu ấn mèo trên vai.
Trước khi các biến thể xuất hiện, tôi được Nia yêu cầu cho sơn lại chúng.
Ban đầu tôi cũng đã dự định cho " Xích Miêu " thuê rồi, vì vậy nó không thành vấn đề. Đây cũng là để đánh dấu những thiết bị này là do Xích Miêu sử dụng.
Trong số các phi công của "Xích Miêu", dường như có những người giỏi về những thứ như vậy, một cái gì đó đặc trưng của họ đã được vẽ trên giấy và băng.
Họ sử dụng Frame Gear vẽ cho nhau một cách khéo léo bằng những cây cọ khổng lồ mà tôi đã làm. Họ đã quen dần với việc điều khiển chúng.
Nhân tiện vì không có sơn trong [kho], nên tôi nhảy về Babylon và mang nó đến.
"Chà, nó khá đỏ đấy.... Nó thật nổi bật."
Tôi đau khổ khi nghĩ nó giống với Geruhirude của Else, màu sắc hơi khác một chút. Có thể nói rằng nó khác nhau ở mức độ đỏ tươi hay đỏ sẫm thôi. Vâng, vậy là chúng tôi đã quyết định được hình dáng của các chiến cơ.
Theo đồng hồ trên điện thoại thông minh, đã khoảng 4 giờ chiều. Có lẽ đã đến lúc chúng xuất hiện ....
"Anh muốn họ tha thứ cho mình vì trận chiến đêm này..."
"Anh đã chế tạo một thiết bị nhìn đêm cho Hiệp sĩ hạng nặng Chevalier, phải không?"
Nhìn lên tôi, Yumina hỏi như thế. Trước đây, khi tôi đang trong một trận chiến đêm khuya với Fraze, tôi đã sử dụng một tấm che mặt bên ngoài cho các hiệp sĩ hạng nặng Chevalier trong trận chiến đó.
Dựa vào thời điểm đó, hiện giờ hiệp sĩ hạng nặng Chevalier đã tích hợp một thiết bị nhìn đêm bên trong, giống với Frame Gear Valkyrie độc quyền của Yumina. Họ giờ có thể chiến đấu mà không gặp vấn đề trong bóng tối nữa.
"Nó đã được tích hợp sẵn, nhưng nó sẽ không hoạt động nếu camera của chiến cơ hỏng. Sau đó, sẽ không dễ dàng gì khi di chuyển trong bóng tối đâu. Anh chỉ mong chúng ta sẽ đến khi trời vẫn còn sáng. "
Dường như mặt trời đang lặn dần. Nên tôi có thêm một lý do để muốn chúng đến đây sớm.
"Chà, có rất nhiều người ra khỏi thị trấn khi thấy chúng ta xuất hiện."
Có vẻ như họ đang lo lắng về một nhóm đáng ngờ điều khiển những golem khổng lồ xuất hiện trên một đồng bằng gần thị trấn của mình.
Họ đang ẩn mình, nhưng với đôi mắt của quả bóng đỏ đang quan sát trên bầu trời tôi sẽ không bị đánh lừa. Có một vài người nhìn vào vùng đồng bằng ở đây từ phía sau những tảng đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top