Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
====================================
Ngọn lửa mà Wyvern giờ đây không thể thiêu đốt dù chỉ là một sợi tóc của tôi. Bởi vì con Wyvern đang bị giam cầm trong một rào chắn ma thuật mạnh mẽ. Đương nhiên, ngọn lửa của nó cũng không thể bị rò rỉ ra bên ngoài được rồi.
Và rõ ràng thôi, chỉ có một người có thể làm được điều này.
[Yo~o tôi không đến muộn chứ...]
[Vâng, thần nghĩ mình không đủ khả năng đánh bại nó rồi.]
Thật không ngờ mọi việc diễn ra một cách tệ hại như thế này!
Tôi đang nhìn Bệ hạ đang hạ từ trên trời xuống. Thật tình bây giờ tôi không thể nói được gì hơn với Ngài nữa!
Bởi vì Ngài ấy đang sử dụng ma thuật để che dấu thân phận, nên ngoại hình đã thay đổi hoàn toàn. Nhưng nụ cười vẫn tự nhiên không hề thể đổi.
[Khóa mục tiêu. [Hãy đến đây ánh sáng, phước lành của nữ thần, Mega Heal]]
Bệ hạ bắt đầu sử dụng ma thuật phục hồi. Miu-san và những người khác đang nằm dưới đất bắt đầu lồm cồm đứng dậy.
Khi tôi nhìn vào vết thương đầy máu trên tay phải của mình thì thấy nó cũng đã khép lại từ khi nào rồi. Ngay cả mắt cá chân cũng không còn đau nữa.
Tuy nhiên, dù vậy tôi cũng không thể hồi phục thể lực hoàn toàn được. Đầu tôi vẫn còn choáng váng vì mất máu, nên cái mông của tôi một lần nữa lại phải chạm đất.
[Cô dường như đã sắp cạn ma lực rồi. Ai là người đã dạy cô kỹ năng [Transfer] dùng để đánh trực diện vừa nãy thế...]
Tôi không biết phải trả lời Ngài như thế nào đây. Vì chính là vị hôn thê của Ngài đã dạy cho tôi đấy, thưa Bệ hạ.
Ý thức của tôi dần bắt đầu trở lại nhờ vào sức mạnh của Bệ hạ. Tôi bật dậy và cố gắng di chuyển cơ thể, không có vấn đề gì rồi. Vâng, tôi đã phục hồi. Tôi cử động lại được rồi!
[Tất cả mọi người đã hồi phục hết rồi chứ? Tôi nghĩ các bạn giờ chắc cũng biết, bài kiểm tra đến thời điểm này đã kết thúc. Tuy vậy, nó vẫn có thể tiếp tục nếu các bạn muốn. Nhưng tôi sẽ không nhúng tay vào nữa, các bạn sẽ phải tự tìm cách xử ký anh chàng đằng kia.]
Bệ hạ chỉ tay về hướng con Wyvern đang bị nhốt trong khối lập phương trong suốt được tạo bằng ma thuật của Ngài ấy. Tôi không thể nghe thấy bất âm thanh nào bên trong đó cả. Nhưng tôi biết con rồng thực sự đang rất tức giận.
[Tôi bỏ cuộc. Tôi không muốn chết.]
Serges-san trong chiếc áo choàng rách nát giơ tay đầu tiên. Rồi Rose-neesan và Miu-san cũng giơ tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
Phiêu lưuHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top