Chương 322: Thượng viện, và Hiệp sĩ hộ tống

145 5 0
                                    


"... Tại sao cậu lại biết?"

"Vâng, do giáo sư nói đấy ..."

"Tôi có thể nhận ra ngay rằng cô là một người phụ nữ xét về hình dạng xương bàn tay và cách đi đứng. Nếu chạm vào nó thì có thể cảm thấy một chút mềm mại. Tôi cũng ngửi thấy mùi pheromone và cụ thể đó là mùi của phụ nữ."

Ngoài mặt thì giáo sư nói thế, nhưng như mọi khi thì tôi cũng hiểu phần nào. Cái này có tính là đồi trụy không nhỉ? Chắc chắn là có rồi.

"Vậy cô chỉ giả làm đệ nhị hoàng tử à?"

"Không. Tôi chắc chắn là đệ nhị hoàng tử, Ristin La Trihallan. Tên thật là Ristis les Trihallan."

Vậy có nghĩa là các quốc gia này nghĩ cô ấy là đàn ông? Tại sao thế?

Hai người hầu đây dường như đã biết ngay từ đầu rồi. Chính vì điều đó mà cô ấy cần người hầu mỗi khi ra ngoài. Chà, vậy lúc giáo sư bảo mang họ đi theo có lẽ cũng là vì nó?

"Tôi biết rằng tôi là một người phụ nữ, ngoài ra còn có Phụ thân, Mẫu hậu, Hoàng huynh, người huấn luyện cho tôi Ngài Zerorick, y sĩ hoàng gia Marl, và hai người hầu này, Lala và Lili cũng đều biết chuyện đó."

Người huấn luyện, Ngài Zerorick đó hình như là người hiệp sĩ già cứ lườm tôi suốt thì phải?

Khi tôi kiểm tra, thì có vẻ đúng vậy. Tuy đệ nhị hoàng tử là người lãnh đạo, nhưng Zerorick ấy dường như mới là người chỉ đạo chính. Đây có thể là lần đầu cô ấy ra trận.

"... Không biết chuyện này rồi sẽ đến đâu đây?"

Tôi hướng ánh mắt về phía giáo sư.

"Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề. Dù cô có là hoàng tử hay công chúa, thì cũng chẳng thay đổi được cô là con của hoàng đế."

"Đúng là như vậy"

Theo lời của giáo sư nói, thì Ristis nên trở lại là chính mình. Ý cô là sao chứ?

"Ngoài Phụ hoàng, thì mọi quyết định còn có thể thông qua Thượng viện nữa. Đó là bởi vì sao không chỉ Phụ hoàng có thể ban chỉ dụ."

Cái gì thế? Tôi nghe rằng đó là một đất nước quân chủ, nhưng mà việc này tệ rồi đây.

"Vậy có nghĩa là ..."

"Tệ nhất, tôi sẽ phải chết và cuộc xâm lăng của Thánh quốc vẫn sẽ tiếp tục"

Tôi hiểu rồi. Điều này khá bất ngờ.

" Nó giống như là 'Đó là một trận chiến tuyệt vời của nhị hoàng tử!' 'Đừng tha thứ cho Primula, kẻ đã giết nhị hoàng tử!' có thể là điều họ sẽ nói ..."

"Đó là lý do tại sao cô muốn nói chuyện với tôi ..."

"Thật không may, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Không, có thể nói rằng nếu mọi việc trở nên tồi tệ hơn, có lẽ chiến tranh sẽ không dừng lại."

Chà, đúng là vậy. Tôi còn không biết sẽ nói sao với những người ở Vương quốc Primula nữa. Đâu thể cứ nói "Hãy tin vào tôi".

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ