Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
====================================
[Vương quốc Horn đang trên bờ vực nội chiến sao?]
[Vâng. Có vẻ như đó là sự xung đột tranh giành ngai vàng giữa anh và cháu của nhà vua với nhau.]
Tôi vô thức hét lên sau khi nghe báo cáo của Tsubaki-san.
Vương quốc Horn. Ở phía tây tiếp giáp với vương quốc ma thuật Ferzen và phía bắc là thăng thiên quốc Yuuron.
Dưới vùng đất màu mỡ, khí hậu ôn hòa, và cùng một vị vua tốt. Cho nên đó là một đất nước nông nghiệp giàu có ở thế giới chính, nơi đó chủ yếu tập trung vào phát triển các sản phẩm nông nghiệp làm trọng.
Phong tục và văn hóa dường như tương tự Eishen. Tôi nghĩ đây cũng là một trong những nơi tập trung nền văn hóa châu Á giống như ở Trái Đất.
Một năm trước, thảm kịch bất ngờ đã xảy ra ở vương quốc Horn. Vua của đất nước này đột ngột qua đời.
Thông thường, đại hoàng tử sẽ kế vị và trở thành vị vua mới và lãnh đạo vương quốc Horn.
Tuy nhiên, đại hoàng tử đã chết khi mới 21 tuổi chỉ một tuần trước khi nhà vua qua đời. Dường như mọi thứ là một tai nạn bất ngờ.
Nhà vua không có người con trai nào khác để kế vị, nhưng đại hoàng tử đã chết có một con trai. Nói cách khác, đó là cháu trai của nhà vua.
Họ không thể để một đứa trẻ mới hơn một tuổi lãnh đạo đất nước được, cho nên nhiếp chính lúc đó đã lấy vương quyền và lãnh đạo đất nước này.
Tuy nhiên, phải mất một thời gian để chờ đứa trẻ có thể kế vị ngai vàng. Nên anh trai của nhà vua nói rằng ông ta sẽ không chấp nhận điều đó.
Nhiếp chính, người đang cố gắng lấy vương quyền là cha vợ của đại hoàng tử. Điều này đã bị từ chối bởi những tên gian thần và anh trai của nhà vua, họ nói rằng ông ấy mới là người phù hợp để lên ngôi tiếp theo.
Thật ra, có một hiềm khích giữa nhà vua và đại hoàng tử. Nhà vua quá bảo thủ, luôn không muốn thay đổi đất nước và đại hoàng tử thì lại muốn làm một cuộc cách mạng thay đổi đất nước. Hoàng tử khẳng định rằng các ngành công nghiệp nên được đổi mới.
Cho dù ý kiến có trái ngược nhau, nhưng cả hai vẫn đều nghĩ cho đất nước. Tuy nhiên, thật trớ trêu khi họ chết cùng một lúc.
Nhà vua luôn tâm sự với anh trai mình về ý tưởng điên rồ của đại hoàng tử. Theo nhà vua, hoàng tử có một ý tưởng rất nguy hiểm có thể làm lung lay đất nước. Và người ta nói rằng, nhà vua đã hứa sẽ lấy đi quyền thừa kế ngai vàng từ đại hoàng tử và trao lại ngai vàng cho anh trai mình.
Mặt khác, Nhiếp chính thì nói chắc chắn đã giải quyết mâu thuẫn giữa nhà vua và đại hoàng tử. Làm cho họ hiểu nhau hơn trong chính sách của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top