Chương 407: Thần mộc, và Phát hành

133 1 2
                                    

Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://www.facebook.com/www.novelz.net


Fanpage: https://www.facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


=====================

「Vâng. 『Thần mộc』 hoạt động rất tốt. Tất cả các độc tố đều đã trở thành nguyên tố vô hại rồi.」

「Yeah!」

 Thần nông Kosuke-oji-san vô thức lên tiếng.

 Kết hợp với các nguyên liệu thu thập được, những cây con giờ đây đã trở thành những『Thần mộc』có khả năng thanh lọc độc tố của Ác Thần.

「Giờ chúng ta có thể hóa giải chất độc ở Isengard. Và sau đó thì...」

「Uhm. Sau đó thì chúng ta có thể đối đầu với Ác Thần.」

 Tôi gật đầu trả lời Yumina.

「Nhưng mấy cái cây nhỏ này có thật loại bỏ được hết tất cả chất độc đã thấm vào toàn bộ lãnh thổ Isengard chứ. Thật sự nó không cần nhiều năm để làm điều đó phải không?」

 Sue thắc mắc hỏi trong khi đang ngồi xổm xuống xem 『Thần mộc』 cùng với Anubis.

 Như thường lệ Kosuke-oji-san mỉm cười đáp lại.

「Không có vấn đề gì đâu. Những cây giống này sẽ hấp thụ độc tố và biến chúng trở thành những nguyên tố vô hại, đồng thời những nguyên tố này cũng sẽ trở thành chất dinh dưỡng để nuôi cây. 『Thần mộc』sẽ phát triển nhanh chóng ngay khi ta trồng nó ở Isengard. Và sau đó chúng sẽ hấp thụ độc tố rất nhanh chóng. Chỉ là...」

「Chỉ là... cái gì?」

「À, chỉ là để làm sạch vùng đất bị ô nhiễm một cách hiệu quả nhất thì ta phải trồng『Thần mộc』ở trung tâm mới được. Nhưng miễn là còn độc tố, thì những vị thần và người phụ thuộc của chúng ta, như Yumina-kun và Sue-kun sẽ không thể đến đó được. Chính vì thế, chúng ta chỉ có thể nhờ Anubis và Bastet xâm nhập vào thôi...」

 Chú ấy nói cũng đúng. Mà nói đến trung tâm của Isengard, thì chẳng phải đó chính là Thủ đô Isenburg nằm ở phía nam của vương quốc đó ư. Vậy thì, chỉ cần để Anubis và Bastet đến đó trồng cây là được mà. Thế vấn đề là gì?

「Giả sử Anubis và Bastet trồng thành công『Thần mộc』. Những cây này sẽ nhanh chóng phát triển để hấp thụ độc tố thanh tẩy vùng đất Isengard trở lại. Thì...」

「Thì sao ạ?」

「Một sự kiện quy mô lớn như vậy đột nhiên xuất hiện, thì cháu có bỏ qua nó không?」

「A...!」

 Đúng ha. Chỉ có kẻ ngốc mới không quan tâm đến điều đó. Nếu phát hiện ra thì chắc chắn chúng sẽ tấn công trước để đối phó.

「Cả Anubis và Bastet đều chỉ là những con Golem trinh sát. Cho nên năng lực chiến đấu không cao lắm. Nếu phải bảo vệ『Thần mộc』khỏi các cuộc tấn công của các biến thể thì đúng là...」

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ