"Ồ, đây là con thuyền làm mồi câu sao."
"Uhm, đúng vậy. Nó sẽ là mồi câu hoàn hảo đấy."
Tôi cảm thấy hài lòng khi xem con thuyền được sản xuất tại "Workshop" của Babylon. Nó là một chiếc thuyền buồm lớn, nhưng không có buồm và một cái máy phóng lao khổng lồ ở phía sau.
Con thuyền này được sử dụng để câu mực, mục đích là để thu hút chúng. Tất nhiên đó chỉ là một hình nộm trong hình dạng của một con thuyền, và bên trong thì trống rỗng. Tôi đã làm nó rất vững chắc để nó không bị phá vỡ bởi Tentacle. Con mực sẽ tấn công chiếc thuyền từ dưới biển. Và con thuyền sẽ được kéo lên mặt đất bởi OrtLinze của Sue.
Chỉ có thể làm cách này vì sẽ là vấn đề nếu mở [Gate] dưới biển và nếu dùng [Teleport] tôi sẽ phải đối đầu trực tiếp với nó. Với lại [Teleport] cũng không thể dịch chuyển thứ lớn như vậy được.
Vì vậy, bọn tôi phải mang nó lên mặt đất, dùng thanh kiếm Fragarach của Linze để đâm xuyên qua tim ở giữa đôi mắt. Chà, điều này còn phụ thuộc vào việc tim nó có nằm giống với mực bình thường không nữa.
Theo tôi tìm hiểu, mực có ba tim và có hai mang để di chuyển. Người ta nói rằng có thể giết nó bằng cách đâm vào vùng giữa hai con mắt, nhưng tôi không biết liệu nó có hiệu quả đối với Tentacle hay không. Nếu vị trí quả tim nằm chỗ khác thì đành bất lực. Dù sao thì phải thử xem nó có hoạt động tốt hay không đã.
Dozenw!
Với một tiếng vang lớn, Người khổng lồ vàng hạ xuống vùng đất Egret. Đó là Frame Gear khổng lồ gần ba mươi mét, con OrtLinze ngoại cỡ của Sue. Cơ thể vàng của OrtLinze chói lóa dưới ánh mặt trời. Cuộn dây được giữ trong lòng bàn tay đó được kết nối thẳng với cái máy phóng khổng lồ gắn trên thuyền.
Tôi đã biến đổi đống Orichalcum thành cuộn dây này nhờ [Modeling] và sau đó thì bện chúng lại. Độ dày to hơn thân tôi gấp mấy lần.
"Ngon, khâu chuẩn bị ổn thỏa"
Ở phía sau của OrtLinze, Sakura với chiếc Rossweisse ở trên bầu trời, với bóng hình chiếc Helmwige của Linze bay lượn bên cạnh.
Sẽ thật tuyệt nếu con thuyền mồi câu này có thể được chuyển ra biển với [Gate], nhưng sẽ rất khó vì dây có thể bị rối. Tôi lên thuyền, làm nhẹ con thuyền bằng [Gravity], và sau đó tôi được nâng lên nhờ Helmwige của Linze. Tôi đã được Linze mang ra ngoài khơi, và con thuyền mồi chở tôi đã hạ cánh trên mặt biển.
Tất nhiên, con thuyền này không có lực đẩy, nên phải nhờ OrtLinze kéo từng chút một.
Đây là con thuyền đầu tiên trong vài ngày qua kể từ khi lũ Tentacle tung hoành. Hi vọng thứ này sẽ bắt được chúng ...
Tôi nhìn mặt biển màu xanh ngọc lục bảo trên con thuyền được kéo chầm chậm. Đáy biển lúc này là màu trắng do cát hoặc mấy thứ tương tự tạo thành, và nước đã hấp thụ màu đỏ, vì vậy ánh sáng phản chiếu và truyền đến mắt không còn màu đỏ nữa. Nói cách khác, nó có màu xanh ngọc lục bảo khi không bao gồm màu đỏ từ tia sáng trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top