Bạn có thể theo dõi truyện tại:
FB: https://facebook.com/novelz.net
Web: https://novelz.net
====================================
Tệ rồi. Làm sao, làm sao đây!
Sao con Wyvern lại xuất hiện vào lúc này chứ!
Hiện tại tôi đã dùng hết chỗ bom được cấp cho các Hiệp sĩ rồi! Nếu là một con rồng đất thì bọn tôi có thể xoay sở tiêu diệt được, chứ không dễ để bắn hạ lũ dực long này đâu.
Con Wyvern vẫn đang lườm bọn tôi trong khi vỗ mạnh đôi cánh của nó. Tôi cố chầm chậm trèo xuống tảng đá, nơi có cái tổ của con rồng, để không làm nó bị kích động và quay trở lại chỗ mọi người.
[Đ-Đùa à, sao một con Wyvern lại ở đây...]
[Wyvern là quái thú được xếp hạng Đỏ. Chúng ta không có cơ thắng đâu...]
Rose-neesan và Serges-san khẽ lí nhí như vậy.
Tôi nghe đồn khi Bệ hạ còn là một mạo hiểm giả, Ngài ấy đã từng đánh bại một con Hắc long và nhận được danh hiệu Sát long giả.
Tuy Hắc long và Dực long đều được xếp hạng Đỏ, nhưng cách biệt giữa chúng là rất lớn. Hắc long có thể nói là loài rồng thuần chủng, trong khi đó lũ Dực long chỉ là giống rồng tạp chủng. Vậy nên nếu bọn tôi có đánh bại được con Wyvern này thì cũng không được nhận danh hiệu Sát long giả.
Mà, nếu với cái nhóm này chuyện chiến đấu với một con rồng thực sự là không thể. Vậy nên có lẽ chúng tôi cũng có một chút may mắn khi chỉ đụng độ với Wyvern.
[Mọi người nghe rõ này. Chúng ta sẽ rời đi thật nhẹ nhàng. Ta không được quá nóng vội và đồng thời đừng tỏ thái độ thù địch với con Wyvern.]
Đột nhiên một âm thanh kim loại vang lên chặn lời nói của tôi. Lại chuyện gì nữa thế!?
Khi tôi nhìn sang, lại là thanh niên Gallon đã làm rơi chiếc khiên xuống đất. Chà chà tệ rồi đây...!
[Không, không phải do ta đâu! Là do tay cầm của cái khiên tự nhiên rơi xuống đấy...!]
[Gogaaaaaaa!]
Con Wyvern rống lên và phun ra 3 quả cầu lửa từ miệng.
[Chạy ngay đi!]
Mọi người tuyệt vọng chạy thoát thân và cố tránh những quả cầu lửa. Một quả cầu va vào mặt đất và thiêu đống đất đá ở đó thành tro. Nhiêu đó là đủ hiểu số phận bọn tôi sẽ thế nào nếu trúng phải mấy thứ đó rồi ha.
Giờ tôi cần phải làm gì đó, nhưng rốt cuộc là gì mới được!? Trụ sở có lẽ đã biết bọn tôi đang gặp nạn, nhưng bọn tôi cần phải câu kéo với con Wyvern cho tới khi họ đến...
[Này này! Ta phải làm gì đây!?]
[Nhà ngươi nói cái gì thế! Chuyện này là do ngươi cả đấy!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top