[Grawww!!]
Hứng trọn phải nắm đấm của tôi, tinh linh khổng lồ Minotaur bay về phía sau bằng dáng vẻ rất điệu nghệ. Đối thủ hiện tại của tôi là một gã thuộc loại Thiết Tinh linh, nhưng còn chính xác là kim loại nào thì tôi không rõ lắm.
Sau khi đến Tinh linh giới và làm đúng theo lời Karen-nee-san, phản ứng của các Tinh linh là y hệt như những dự đoán của chị ấy. Bọn họ chia thành hai nhóm đồng tình và phản đối. Những người đồng tình thì kiểu: "Được thôi! Chúng tôi sẽ nghe theo đề nghị của ngài!", trong khi các Tinh linh phản đối thì tỏ ra khá gay gắt như: "Hả? Tại sao chúng ta lại phải nghe theo hắn chứ!?". Và vì vậy nên hiện tại tôi đang phải đàm phán với nhóm Tinh linh phản đối (tất nhiên là bằng vũ lực).
Tôi đã sử dụng Thần hóa để có thể tự do đối đầu với các Tinh linh mà không bị giới hạn thể chất, nhưng phải công nhận rằng những kẻ này thực sự rất cứng đầu. Ví dụ như Thiết Tinh linh khi nãy, nếu so về thứ bậc thì gã là cấp dưới của Thạch Tinh linh. Vì Thạch Tinh linh đã nghiêng về phe đồng tình nên tôi đã tưởng gã và đồng bọn cũng phải nghe theo. Nhưng tất cả những gì bọn họ làm là tiếp tục phản kháng.
Nhóm chống đối tiếp tục khiêu khích tôi bằng những câu như: "Việc ngươi thuyết phục được Stone-sama chả có ý nghĩa gì cả! Không đời nào bọn ta sẽ nghe theo một vị thần tầm thường như ngươi!".
Và khi tôi đánh bại được một người trong số họ, thì bọn họ lại bao biện rằng: "Đừng tưởng ngươi mạnh vì đã đánh bại được hắn nhé! Hắn là kẻ yếu nhất trong số bọn ta!"... Phải nói là tôi có hơi khó chịu rồi đấy.
[Woohoo! Thắng rồi! Touya-sama lại tiếp tục chuỗi thắng của mình!]
[Haha, sút thẳng vào mông bọn chúng đi!]
[Tuyệt lắm! Hãy cho bọn họ biết ai mới là chủ ở đây!]
Mặt khác, các Tinh linh theo phe tôi cũng la ó cổ vũ rất nhiệt tình. Không hiểu vì lí do gì mà Tinh linh ở phe ủng hộ phần nhiều có hình dạng phụ nữ, trong khi bên phe kia đa số mang hình dạng đàn ông. Nhờ khác biệt đó mà tôi có cảm tưởng mình đang bị phe đối lập ghét hơn nữa... Cơ mà trong cái rủi cũng có cái may, nếu phải đối đầu với nhóm ủng hộ này thì tôi sẽ cảm thấy tội lỗi hơn nhiều.
Tất nhiên là ở phe đối lập cũng có những Tinh linh nữ, nhưng bọn họ trông như những gyaru hơn là các cô gái thông thường... Mà dù có là Tinh linh hay không thì tôi vẫn khó chấp nhận được việc đánh phụ nữ, vì vậy tôi đã làm nhẹ tay và nhanh gọn hết mức có thể. Và sau khi bị tôi đánh bại, các cô gái ấy bắt đầu đổi phe và hết lòng cổ vũ tôi.
[Aahh! Touya-sama! Xin hãy giành chiến thắng!]
[Chúng tôi sẽ luôn hết lòng hỗ trợ ngài!]
Ngoài ra cũng có một số Tinh linh nam bị tôi đánh bại và chuyển theo phe ủng hộ... Nhưng nhìn cái cách họ cổ vũ khiến tôi phải tự hỏi có nên làm bạn với bọn họ không.
[Đối thủ tiếp theo của ngươi là ta, thằng nhóc!]
Lại là một Tinh linh lực lưỡng khác bước ra thách đấu với tôi. Hắn ta cởi trần, đầu đội chiếc khăn xếp, mặc chiếc quần phong cách Ả Rập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | Novelz
AdventureHãy theo dõi những chap mới nhất tại: Fb: https://www.facebook.com/novelup.top Web: https://novelup.top