Chương 383: Sự hủy diệt, và Một thế giới mới

340 3 2
                                    


Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


=====================


Căn cứ của bọn chúng được bao quanh bởi những vách đá cheo leo, nó giống như trong những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng hay nói đến. Một pháo đài nằm trong khe đá vô cùng kỳ lạ. Pháo đài được xây dựng dựa trên sự kết hợp của đá và gỗ một cách hoàn hảo bên trong lòng đất.

Tôi thấy một người đàn ông trên tháp canh từ đằng xa. Hắn ta cũng đang mở to mắt nhìn khi thấy chúng tôi xuất hiện từ hư không. Trước mắt chúng tôi là một cánh cổng được làm từ gỗ sồi vững chắc. Đó là thứ duy nhất ngăn chúng tôi tiến vào.

[Rầm!]

...Cánh cổng ấy đã trở nên vô dụng chỉ với một đấm của ông chú cuồng chiến này.

[Chú không nghĩ vẫn có cách tốt hơn để đi vào sao?]

[Ngớ ngẩn! Một người đàn ông phải luôn luôn tiến về phía trước! Bất cứ điều gì khác đều là lãng phí thời gian!]

...Chú ta đúng là một đứa trẻ to xác đơn giản. Mà thôi kệ, dù gì cánh cổng cũng đã bị phá hủy.

[Kẻ địch! Kẻ địch đang tấn công!]

Tên bảo vệ bắt đầu đập búa vào cái chuông để báo động cho đồng bọn của hắn. Một nhóm lớn đeo mặt nạ từ trong pháo đài nhanh chóng xuất hiện.

Hửm? Những chiếc mặt nạ này giống như mặt nạ dùng trong các vở kịch ở Kyoto, nhưng khác ở chỗ là chúng có màu vàng. Có lẽ đây là bọn "Kurau" thượng cấp.

[Chà, chẳng cần bận tâm làm gì]

Tôi rút súng ra bắn tất cả những tên đeo mặt nạ trước mặt mình bằng đạn tê liệt.

Chú Takeru và Ende cũng lao vào cuộc chiến, thổi bay tất cả bọn chúng.

Tôi có thể xử lý tất cả chúng cùng một lúc bằng cách sử dụng khóa mục tiêu trên chiếc smartphone của mình. Nhưng tôi không muốn mạo hiểm làm điều đó, vì nếu có tên không đeo mặt nạ, thì khả năng cao hắn vẫn có thể trốn thoát. Ngoài ra, Ende cũng cần tập luyện nhiều hơn. Nên tôi đành từ bỏ ý định đó.

[Triệu hồi lính thép mau!]

Hửm? Tôi cau mày khi thấy những vòng tròn triệu hồi lớn xuất hiện. Từ trong vòng triệu hồi hiện ra hai lính thép màu vàng khổng lồ. Vâng, đây có lẽ là những thứ được "Hiệp hội vàng Goldias" chế tạo ra.

Trong khi còn mải mê suy nghĩ, thì một tên lính thép màu vàng xấu đến xúc phạm người nhìn kia bị thổi bay lên không trung một cách điệu nghệ, rồi ôm hôn đất mẹ vỡ tan tành. Hê?

Tôi ngơ ngác vì ngạc nhiên. Theo phản xạ tôi nhìn tên lính thép còn lại, số phận của nó cũng chẳng khác nào tên lính thép kia. Ông chú cuồng chiến của tôi đã tung cho nó một cú móc ngược. Chuyện gì đến thì nó cũng đến, cái đống sắt vụn ấy cũng được bay thẳng tít lên tận trời xanh y như người bạn của nó, sau đó cũng lại ôm hôn đất mẹ vỡ tan tành.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ