Chương 351: Suy luận, và Ma pháp vương

206 2 0
                                    


Bạn có thể theo dõi truyện tại:


FB: https://facebook.com/novelz.net


Web: https://novelz.net


====================================


[Vâng, đó là lí do tôi quay lại.]

Việc giải thích đã xong xuôi và tôi xoá đoạn video được ghi lại từ smartphone của một Valkyrie sau khi cho họ xem.

[Và, có vẻ như là chúng sẽ còn trở lại, vậy nên việc điều quân đến tàn tích là rất cần thiết đấy.]

[Oh, được rồi. Ta làm ngay đây...]

Hoàng đế Gardio gật đầu với vẻ mặt ngơ ngác. Tôi đang kể về tình hình biên giới của Reve trong khu vườn hoàng cung, cũng là nơi con Golem cú đã bị tiêu diệt một lúc trước.

[Bọn chúng rồi sẽ quay trở lại... Cậu có vẻ hơi nhân từ đấy...]

[Tôi không tốt như ông nghĩ đâu. Tôi sẽ không dung thứ cho những kẻ có dã tâm giết mình. Nếu kẻ đó dám làm vậy, chắc chắn hắn sẽ nhận lại hậu quả tương tự.]

Thật không may, tôi không phải là một thánh nhân. Khi có kẻ gây hấn, tôi sẽ đáp trả. Và vì vậy tôi khó có thể chung sống một cách yên ổn với những kẻ đã gây chuyện với mình.

Không có gì chắc chắn rằng ta sẽ chiến thắng trong cuộc chiến tiếp theo. Chẳng ai biết điều gì sẽ tới cả, và tôi cũng không muốn sau này sẽ hối hận vì nó. Tôi làm như vậy chủ yếu để không phải bận tâm vào chuyện đó trong một thời gian thôi. Nếu họ dám quay lại, tôi sẵn sàng mạnh tay hơn.

Tuy nhiên, nhuệ khí của binh lính hoàn toàn đã bị đập tan, và tên chỉ huy cũng chẳng khá khẩm hơn. Nhưng...

Có lẽ tôi nên đập tan cái ý chí chiến đấu của hắn nhỉ? Nhớ lại hồi còn học sơ trung, thỉnh thoảng tôi có đánh nhau với mấy thằng du côn, và ông nội cũng hay bảo tôi rằng hãy đập thằng đầu sỏ nhiều nhất có thể.

Dù sao thì tên cầm đầu cũng sắp lên thớt rồi. Nếu thật sự có dùng tới vũ lực, tôi sẽ giúp hắn tỉnh ngộ rằng hắn không phù hợp để gây sự với tôi. Chắc chắn sẽ rất khó chịu khi đả thương người khác. Nhưng vì vậy mà sau này, họ sẽ không dám tới đây gây sự nữa.

Tuy vậy, tôi không hiểu tại sao Isengard lại ưu tiên chọn tàn tích để chiếm đóng. Kể từ lúc tay trắng trở về ở tàn tích Blue, có vẻ họ đang cố tiếp cận tàn tích Midori được tìm thấy thứ gì đó.

Họ đang tìm kiếm gì đó...không lẽ là Golem? Nhưng mà, loại Golem nào mà Ma pháp vương Isengard muốn......

[Nếu vậy, hỏi trực tiếp chủ mưu là cách nhanh nhất nhỉ?]

[Trực tiếp... không thể nào.]

Trung sĩ đứng bên cạnh mở to hai mắt khi nghe tôi nói vậy.

[Tôi tính sẽ đến Isengard một mình và gặp Ma pháp Vương. Nếu biết họ đang tìm kiếm thứ gì, tôi sẽ có thể giải quyết.]

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ