Chương 313: Sự hủy diệt của thế giới và Người quản lý

374 8 0
                                    


Bạn có thể theo dõi truyện tại:

FB: https://facebook.com/novelz.net

Web: https://novelz.net

====================================


Chúng tôi đã đưa thủy thủ đoàn trở về thế giới bề mặt rồi thả họ cùng với chiếc thuyền McLane lênh đênh trên biển cách bờ Refreese không xa lắm.

 Sau khi vừa tỉnh dậy và nhìn thấy bờ biển trước mặt, bọn họ nhanh chóng bơi ngay vào bờ. Gần đó là một con đường nhỏ dẫn tới làng chài, vậy nên có thể xem như bọn họ đã hoàn toàn bình an.

 Với ma thuật [Hypnosis] đã thôi miên thủy thủ đoàn, tôi chắc rằng mọi thứ sẽ không bị bại lộ.

[Em nghĩ nhiệm vụ của chúng ta đã hoàn thành rồi.]

[Thật tốt khi đem họ trở về an toàn.]

 Chúng tôi vẫn bí mật theo dõi để đảm bảo họ có thể đến làng chài một cách an toàn. Sau khi nhận quần áo và thức ăn từ dân làng, bọn họ bắt đầu ăn và kể lại câu chuyện của mình. Mọi thứ về thế giới ngược đã biến mất khỏi trí nhớ của họ.

 Đảm bảo mọi thứ đã ổn thỏa, tôi mở [Gate] và đưa mọi người trở về Brunhild.

...Mặc dù vậy nhưng tôi vẫn còn thắc mắc, làm sao họ lại đến thế giới ngược được?

  Gác chuyện đó sang một bên đã. Bây giờ là lúc để đến gặp Thần Thế giới. Có lẽ tôi sẽ biết được nhiều hơn về tình hình hiện tại thông qua ngài ấy...

Sau khi nói với Yumina và những người khác về chuyến ra ngoài, tôi vào bếp và lấy một ít pudding, bánh trái, dorayaki như một thức quà biếu. Hiện tại Clair-san đang đi vắng nên nói đúng hơn là tôi đang trộm đồ ăn... Tất nhiên là tôi đã để lại một ghi chú xin lỗi phòng trường hợp cô ấy nổi giận.

[Vậy em đi đây.]

[Gửi ngài ấy lời chào của chị nhé~noyo.]

 Karen-nee-san, giống như tôi, cũng đang ăn vụng bánh trong nhà bếp, vì vậy nên tôi tiện nói luôn về cuộc gặp mặt của mình... Nhưng không hiểu sao tôi bắt đầu có cảm giác mình sắp bị đổ oan vì sự bốc hơi của chỗ bánh mà chị ấy đang ăn...

Mà kệ đi, tôi không thể để ngài ấy chờ đợi được. Sau khi mở [Gate] đến Thần giới, tôi thấy Thần Thế giới đang ngồi trong căn phòng, trên tấm thảm rất đỗi thân thuộc.

[Xin chào, Touya-kun.]

[Vâng, đã lúc không gặp ngài. À, còn đây là chút quà biếu.]

[Ồ, cảm ơn nhiều.]

 Thần Thế giới nhận lấy hộp đồ ăn tráng miệng. Ngài ấy đi về phía chiếc tủ lạnh mini rồi đặt cái bánh pudding vào đó. Còn dĩa dorayaki thì bày ra trên bàn cùng với nước trà tươi.

[Vậy thì ngài muốn nói chuyện gì?]

[Hmm... ta nên bắt đầu từ đâu nhỉ? Có lẽ ta nên giải thích về cách mà ta... hay nói đúng hơn, cách mà các vị thần quản lí thế giới.]

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni - Chương 312 trở đi | NovelzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ