IvoryDALAWANG linggo na ang nakakaraan ng mangyari ang pagtatapat sa akin ni Ranz, after non hindi ako lumalabas ng palasyo. He was my first kiss. I didn't expect na magagawa nya yon. But hindi ko alam kung bakit parang kinikilig ako in the first place. Parang may mga paru-paro na nagliliparan sa tiyan ko. Anong ibig sabihin non?
*knock knock*
"Pasok" sigaw ko tinatamad akong tumayo para pagbuksan pa sya ng pinto.
"Anak? Okay ka lang ba?" si mommy pala
"Yes mom, I'm fine, gusto ko lang talagang mapag-isa"
" So ayaw mo akong makasama?"
"Shane? Shane your here! I'm glad you visit me here" tumayo ako at niyakap sya
"Okay girls, maiwan ko na kayo. Magpapahatid na lang ako ng pagkain kay Yaya Tess"
"Okay mom thanks"
"Thanks tita"
Pagkasara na pagkasara ni mommy ng pinto. Tinalakan agad ako ni Shane. Tss.
"Ano bang nangyayari sayo? Sabi ng mommy mo 2 weeks ka na daw nagkukulong dito?"
"Wala, ayoko lang lumabas, masama ba?"
"Wala naman, baka maging kakulay mo na talaga si snow white nyan? o baka naman si sadako ang gusto mong maging kakulay?"
"Grabe ka?"
"Hahahahaha. By the way, nakita ko si Ranz last week"
Nagpanting naman ang tainga ko.
"What about him?"
"He's with the girl na nageskandalo sa welcome party ng Imperial at bukod dun ang sweet nila ha? Ano bang relasyon nung dalawa?"
"WHAT?"
"oh bat ganyan ka makareact?"
"Wala wala rin naman akong ibang ibig sabihin don"
"Hm okay sabi mo eh"
Dumating na si Yaya Tess na may dalang pagkain at mga snacks.
"Thankyou Yaya Tess"
"Mahal na Prinsesa pinapasabi po pala ni Queen Dalia na may dinner kayo mamaya kasama ang Imperial Family"
"Ah sige Yaya Tess, salamat ulit"
Ngayong nalaman ko kay Shane na magkasama yung dalawang ugok na yun, naiinis ako! Makikita ko pa naman sya mamaya. Arrrrrggghhh! its bullshit!
Pagkatapos naming kumain, naglaro lang kami ng video games ni Shane at nanuod ng movies. Around 5 pm umuwi na sya dahil nga may dinner kami. Sinasama ko sya kaso sabi nya family dinner daw yun kaya di ko na sya pinilit. Magpe prepare na ko and I'll make sure na pagsisisihan nya ang ginawa nya.
BINABASA MO ANG
Bad Girl Boss [COMPLETED]
Dla nastolatkówSantini Royal Empire is the world's famous empire in the history. Si King Harry Santini Sr. ay naluklok noong 19th century at ang kanyang henerasyon ay nagpatuloy sa ngayon. Nanunungkulan ang kanyang ika-3 henerasyon at hindi nabibigo ang mga tao sa...