Từ khương mộ xuất đạo sau, Dl phía chính phủ đẩy đặc liền náo nhiệt lên, thật nhiều fans đều ở dưới nhắn lại thúc giục Dl nhanh lên công bố Ume chuyên chúc fans danh, nhanh lên khai quan già, bọn họ muốn nhìn đến càng nhiều khương mộ chờ.
Mà Dl cũng không có kéo dài, thực mau liền công khai Ume phía chính phủ fans danh, cũng làm người khương mộ thu video.
"Chào mọi người, ta là Ume."
Đài truyền hình chờ thời trong phòng, khương mộ ăn mặc đánh ca phục đang ở cameras trước thu video, màu xanh băng tóc dài hôm nay đánh cuốn còn trát bím tóc, nhược hóa nguyên bản cao lãnh xa cách khí chất tăng thêm một ít nghịch ngợm.
"Hôm nay là công bố fans danh nhật tử, fans danh là: UM ocean, ý tứ chính là Ume hải dương, ý tứ rất đơn giản dễ hiểu đúng hay không, ta thực thích, các ngươi thích sao?"
Kim mẫn hi đứng ở màn ảnh ngoại, nhìn mặt vô biểu tình hoàn toàn phía chính phủ ngữ khí nói xong một chuỗi lời nói khương mộ, vô ngữ đỡ trán, "Tạp, tiểu mộ như vậy không được, cùng fans nói chuyện muốn hoạt bát một chút."
Khương mộ sửng sốt, "Ha?"
Không hoạt bát sao? Chính là ta rõ ràng là dựa theo thần tượng tiêu chuẩn biểu tình tới nói a......
Một bên vương cúc ở trên mặt so mỉm cười thủ thế: "Tiểu mộ, ngươi đến cười đến càng vui vẻ một ít."
Khương mộ gật gật đầu, đem khóe miệng giơ lên độ cung đề cao, sau đó lại đem vừa mới lời kịch lại niệm một lần.
"Phốc......"
Lúc này liền chuyên viên trang điểm cùng tạo hình sư cũng nhịn không được cười ra tới, thậm chí chụp video vj đại ca cũng che mặt.
"Làm ngươi cười cũng không phải là làm ngươi từ đầu tới đuôi đều bảo trì một cái biểu tình......" Kim mẫn hi tưởng sửa đúng khương mộ cứng đờ lại mất tự nhiên biểu tình, nhưng lại cảm thấy như vậy có nề nếp khương mộ thực đáng yêu.
"Tính tính, cứ như vậy đi." Kim mẫn hi xua xua tay.
Khương mộ vô thố nhìn về phía màn ảnh, nhỏ giọng nói thầm hỏi một câu, "Thật sự không hoạt bát sao?"
Dl hậu kỳ thu được video sau nguyên bản là tưởng cắt nối biên tập ra nghiêm lại phát ra đi, nhưng nghĩ nghĩ vì càng thú vị một chút hậu kỳ liền trực tiếp đem đệ nhất biến cùng lần thứ hai thậm chí là bên cạnh người đại diện trợ lý nhân viên công tác tiếng cười đều ghi lại đi vào, sau đó nhìn đến video fans đều vui vẻ.
"Ha ha ha nguyên lai chúng ta Ume là loại tính cách này a, đáng yêu ~"
"Ume: Buôn bán hảo khó."
"Từ nay về sau ta liền có thân phận, Ume biển rộng! Không sai ta chính là biển rộng! Mỗi ngày vây quanh Ume!"
"Ume tư liệu hảo thiếu, tính cách có phải hay không có điểm sợ người lạ a, ta xem đánh ca trong tiết mục Ume mỗi lần đều đứng ở đám người mặt sau cùng, xem đều nhìn không tới nàng."
"Có thể là đi, ta cũng cảm thấy Ume có điểm nội hướng."
"Đúng đúng đúng, ngày hôm qua cái kia đánh ca tuyên bố một vị sau xuống đài siêu cấp rõ ràng, Ume đứng ở mặt sau tuy rằng thực lễ phép ở khom lưng, nhưng vẫn luôn cùng các tiền bối ngăn cách một khoảng cách, chờ đến các tiền bối đều đi qua đi nàng mới bắt đầu đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
Lãng mạnTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...