Trở về tú đặc biệt video còn ở tiếp tục, phỏng vấn xong DL nhân sự bộ tiểu tỷ tỷ, trước màn ảnh hướng lầu hai, cửa cửa kính thượng treo một cái mộc bài mặt trên viết kế hoạch bộ, kế hoạch bộ người không nhiều lắm, nhưng mỗi người thoạt nhìn tựa hồ đều rất bận bộ dáng, nhìn đến camera tiến vào chỉ là liếc liếc mắt một cái liền trở về tiếp tục công tác, nhưng đại gia bàn làm việc thượng cùng nhân sự bộ giống nhau, đều phóng rất nhiều Ume quanh thân.
phóng viên tìm được rồi kế hoạch bộ bộ trưởng tiến hành phỏng vấn, "Ume mỗi lần album kế hoạch linh cảm là như thế nào tới đâu?"
kế hoạch bộ bộ trưởng là một cái tóc cuốn cuốn mang theo mắt kính thoạt nhìn rất có nghệ thuật hơi thở hơn ba mươi tuổi nam nhân, đúng rồi hắn hiện tại vẫn là chưa lập gia đình, "Kỳ thật chúng ta album sở hữu linh cảm đều là từ Ume trên người được đến."
"Tỷ như?"
"Tỷ như 《 màu lam 》MV chuyện xưa, chính là chúng ta tác gia gặp qua Ume không vài ngày sau viết ra tới kịch bản, đúng là cái này kịch bản, Ume mini một tập cùng xuất đạo khái niệm mới có thể là biển sâu nhân ngư giả thiết."
"Vì cái gì sẽ là biển sâu nhân ngư? Giống nhau không đều là mỹ nhân ngư sao, Ume ở MV thoạt nhìn thực cô độc."
kế hoạch bộ bộ trưởng đẩy đẩy mắt kính, "Bởi vì ngươi không có gặp qua mới vừa tiến công ty Ume, cho nên đại khái thể hội không đến cái loại cảm giác này, không nói gạt ngươi lần đầu tiên thấy Ume thời điểm, ta là thật sự cảm thấy cái này nữ hài không giống nhân loại, giống các ngươi nhìn đến xuất đạo phim phóng sự kia đều là đã luyện tập thật lâu hiệu quả."
"Cho nên trong công ty người là thật sự trải qua nửa năm mới cùng Ume thục lên sao?"
"Không sai, Ume mới vừa tiến công ty thời điểm trên cơ bản là trốn tránh người đi, ngươi tưởng quen thuộc lên cũng chưa biện pháp."
[ kỳ thật mộ mộ mới xuất đạo khi ta liền chú ý tới nàng, nhưng khi đó cảm thấy cái này nữ sinh có phải hay không bởi vì chính mình xinh đẹp, cho nên luôn là mặt vô biểu tình, còn tưởng rằng rất cao ngạo tới...... Cho nên liền không có nhập hố......]
[ trên lầu ngươi không phải một người! ]
[ ta là thịt nguội buổi biểu diễn qua đi mới trở thành U hải, khi đó đứng ở sân khấu hạ nhìn Ume cảm giác linh hồn đều phiêu ly, cả người đều ở kinh ngạc cảm thán thần tiên! Kết quả liền bản mạng sân khấu đều cấp đã quên......]
[ a...... Hảo hâm mộ dl nhân viên công tác có thể nhìn thấy đã từng như vậy trúc trắc Ume......]
[ chỉ có ta một người tò mò lúc ấy mộ bảo là bộ dáng gì sao? ]
đặc biệt tiết mục thượng nếu đều nói cái này đề tài, kia DL tự nhiên sẽ không không hề chuẩn bị, quả nhiên thả ra khương mộ mới vừa tiến công ty không có bao lâu video.
trong video khương mộ ăn mặc vận động phục, trát cao đuôi ngựa, gương mặt kia so hiện tại thoạt nhìn còn muốn tiểu một ít, trên má còn có thực rõ ràng trẻ con phì, vẻ mặt nghiêm túc nghe lão sư giảng bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...