Chap 88 - Phiên ngoại

59 2 0
                                    

( vô khác biệt truy tinh phiên ngoại chi U hải APP cách dùng ) 

 mọi người đều biết U hải APP thăng cấp làm quan già lúc sau ưu hoá rất nhiều công năng, trong đó liền bao gồm giọng nói bộ phận, cái này thiết trí không những có thể làm U hải tùy thời nghe được Ume thanh âm dự báo thời tiết, còn có thể nghe được sớm an trích lời cùng ngủ ngon trích lời, thậm chí là ở bản ghi nhớ thượng tuyến về sau, một lần làm thật nhiều U hải mỗi ngày liền tính không có việc gì cũng muốn nhớ một đống sự tình ở mặt trên, chỉ vì nghe được Ume thanh âm. 

 mẫn duẫn này đang ở phòng làm việc biên khúc, từ đêm qua mãi cho đến hôm nay rạng sáng, ấn hắn thói quen tới giảng tình huống như vậy kỳ thật thực thường thấy, đôi khi thích thú tới thậm chí ba ngày không ăn cơm đều từng có, vẫn luôn tưởng sửa nhưng luôn là sửa bất quá tới. 

"Hiện tại là rạng sáng 2 điểm, oppa, ngươi nên ngủ." 

 đặt ở một bên di động đột ngột vang lên khương mộ thanh âm, mẫn duẫn này hoảng hốt ngẩng đầu xoa xoa mặt, nhớ tới đây là hôm trước hắn tò mò dưới tùy tiện viết ở bản ghi nhớ thượng, nguyên bản cho rằng cũng chỉ là giao diện nhắc nhở, kết quả không nghĩ tới cư nhiên là giọng nói. 

 "Nhất định phải ngủ sao? Ta ca đều còn không có viết xong." 

 có lẽ là bởi vì mẫn duẫn này không có mở ra di động điểm xác nhận quan hệ, cho nên khương mộ thanh âm lại nói một lần, "Oppa, ngươi nên ngủ." 

 "Ngủ đi ngủ đi ngủ đi." 

 mẫn duẫn này nhíu mày, chậm rì rì đứng dậy hướng sô pha đi đến, vừa đi còn một bên phun tào, "Này cái gì phần mềm a...... Thật là... Ta vì cái gì muốn nghe hệ thống giọng nói nói......" 

 mẫn duẫn này mới vừa ngồi ở trên sô pha, di động nó lại vang lên, vẫn là khương mộ thanh âm, "Oppa, hôm nay ngươi ăn cơm sao? Không ăn nhất định phải nhớ rõ ăn a." 

 mẫn duẫn này do dự nói: "Chính là hiện tại là rạng sáng hai điểm...... Ta không thể ngày mai lên lại ăn sao?"

 "Tính tính, ăn ăn ăn. Kêu cơm hộp tổng được rồi đi." 

 đứng dậy cầm lấy di động, mẫn duẫn này bất đắc dĩ nói, "Ta còn là ăn ngủ tiếp đi." 

 ——

 "Hiện tại là buổi sáng 8 giờ thập phần, Paris thời tiết là âm, chiều nay 5 điểm đến 8 điểm sẽ có mưa nhỏ, oppa, thỉnh nhất định phải nhớ rõ mang dù nha ~"

 quyền đến long vừa mới chuẩn bị rời đi khách sạn, liền nghe được Bluetooth tai nghe vang lên khương mộ dự báo thời tiết thanh âm, nhịn không được cười, "Cái này công năng thật là tuyệt......" 

 DL ai thiết kế ra tới? Tuy rằng biết là trước tiên lục tốt, nhưng mỗi ngày nghe được thanh âm thật sự có một loại khương mộ mỗi ngày đều bồi ở bên cạnh ngươi cảm giác. 

 "Trợ lý, bảo mẫu trong xe có ô che sao?" 

 "Có a, ta trong bao còn mang theo một phen." 

 "Vậy là tốt rồi." 

 —— 

 "Tốt đẹp một ngày bắt đầu rồi, mỗi ngày cấp chính mình một hy vọng, thử không vì ngày mai mà phiền não, không vì ngày hôm qua mà thở dài, chỉ vì hôm nay càng tốt đẹp, chào buổi sáng, oppa, ngươi có phải hay không muốn rời giường đâu?" 

 điền chính quốc đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, "Ta như thế nào nghe thấy mộ bảo thanh âm?" 

mép giường kim nam tuấn thấy điền chính quốc rời giường sau nói, "Chính ngươi thiết trí a, nói chỉ cần khương mộ kêu ngươi rời giường ngươi nhất định sẽ không lười giường, quên mất?"

 "Là nga......" 

 điền chính quốc ngây ngô cười xoa xoa tóc, "Ngủ một giấc ta đều cấp đã quên, nhưng là sáng sớm liền nghe được mộ bảo thanh âm thật sự hảo hạnh phúc nha hắc hắc hắc ~" 

 kim nam tuấn buồn cười lắc lắc đầu.

 ——

 "Rạng sáng 5 giờ đến đi sân bay, nhớ rõ mang hảo hành lý, oppa." 

 "Chiều nay tam điểm có hoạ báo hành trình, oppa, không cần quên mất." 

 "Buổi tối muốn cùng bằng hữu liên hoan, oppa, phải nhớ đến đúng giờ ra cửa nha." 

"Thời tiết lạnh, nhớ rõ nhiều xuyên một chút, oppa, ngươi cũng không thể bị cảm." 

 kim tuấn miên nhìn phác xán liệt từ sớm đến tối đều sẽ vang lên di động bản ghi nhớ nhắc nhở âm, một đầu hắc tuyến, "Ngươi này giọng nói nhất định phải thiết trí nhiều như vậy sao? Liền tính không nhắc nhở người đại diện cũng sẽ trước tiên thông tri." 

 phác xán liệt gật đầu, "Ân, nhất định!" 

 "Không nhắc nhở ngươi liền sẽ quên hành trình sao?" 

 "Kia đến không phải, chỉ là khương mộ nhắc nhở ta hội tâm tình càng tốt." 

 kim tuấn miên quay đầu nhìn bên cạnh vẻ mặt phát hiện tân thế giới Ngô thế huân cũng ở thiết trí chính mình bản ghi nhớ, tâm mệt thở dài, "Hành đi, các ngươi vui vẻ liền hảo." 

 ngồi ở bảo mẫu xa tiền bài biên đậu hiền quay đầu lại nói: "Yên tâm đi, ở bên ngoài thời điểm chúng ta đều sẽ tĩnh âm." 

 ——

 "Oppa, hiện tại là buổi tối 11 giờ, hôm nay ngươi làm này đó sự tình đâu? Là vui vẻ nhiều một chút vẫn là khổ sở nhiều một chút đâu? Nếu là vui vẻ nói có thể cùng ta chia sẻ sao? Nếu khổ sở nói, ta đây sẽ đối với ngươi nói, không quan hệ, còn có ta ở đây đâu, oppa, ngủ ngon, mộng đẹp." 

 kim thái hừ bĩu môi nhìn di động, "Chính là bởi vì như vậy, cho nên ta mới thoát không được phấn a." 

 kim thái hừ nằm ở trên giường, nghiêng người chuẩn bị ngủ, kết quả vừa mới đã ám đi xuống di động đột nhiên lại sáng, nguyên lai là U hải APP ngày hội đặc biệt nhắc nhở. 

 "Oppa, ngươi biết lễ Giáng Sinh tốt nhất lễ vật là cái gì sao?" 

 kim thái hừ giơ lên di động, "Là cái gì a?" 

 "Tốt nhất quà Giáng Sinh là gặp ngươi một mặt a!" 

 giọng nói mới vừa kết thúc, trên màn hình xuất hiện khương mộ video trò chuyện, mang theo Giáng Sinh mũ khương mộ đứng ở một viên cây thông Noel trước, hướng về phía màn ảnh phất tay nói: "Oppa! Merry Christmas! Có ta ở đây có phải hay không liền không cô đơn ~" 

"Thật quá đáng..." 

 "Ta không nghĩ một mình luyến ái... Ô ô ô..."

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ