Chap 51 - Chạy bộ

77 3 0
                                    

Đã chịu U hải uy hiếp Trịnh 呺 tích đôi mắt nháy mắt mở to, vẻ mặt kinh ngạc, sao...... Sao còn không cho ta đem người đánh thức đâu? Liền...... Khiến cho khương mộ như vậy ngủ sao? 

khương mộ kỳ thật cũng không có hoàn toàn gối lên Trịnh 呺 tích chân trên lưng, chỉ là đỉnh đầu hơi chút có một bộ phận đè ở Trịnh 呺 tích vải bạt giày giày tiêm thượng, nhưng chỉ cần Trịnh 呺 tích đem chân trừu đi, khương mộ nhất định sẽ tỉnh là được.

 ngủ thật sự hương a......

 Trịnh 呺 tích cúi đầu nhìn thoáng qua bị mũ che khuất chỉ lộ ra trắng nõn hạ nửa khuôn mặt khương mộ, buồn rầu gãi gãi tóc, nếu không khiến cho khương mộ như vậy gối hảo, dù sao liền fans đều không ngại, nghĩ đến đây Trịnh 呺 tích bỗng nhiên có điểm may mắn.

 may mắn ta không có chân xú, vừa mới cũng không có chạy động, như vậy gối hẳn là sẽ không có hương vị. 

 vẫn là cái tiểu hài tử đâu.

 Trịnh 呺 tích gợi lên khóe miệng, kia tươi cười chỉ xuất hiện một cái chớp mắt liền rất mau biến mất, khán đài thượng có chút không phải Trịnh 呺 tích bản mạng a mễ thấy như vậy một màn bỗng nhiên liền tâm động. 

 má ơi, má ơi, 呺 tích vừa mới cái kia biểu tình cùng sườn mặt thật sự hảo soái a!!! 

 như vậy ngẫm lại ume cùng Trịnh 呺 tích còn rất xứng không phải sao? Làm sao bây giờ, ta khả năng áp không được tưởng khái cp tâm, lại còn có có như vậy lãng mạn cảnh tượng ở ta trước mắt phóng, mặc kệ, ảnh chụp trước chụp được tới lại nói. 

 nam nữ đoàn hỗn hợp bắn tên đại tái, chống đạn là cùng quả lê cộng sự, phái ra tuyển thủ là mẫn duẫn này phác biết mân hòa điền chính quốc, này ba cái tuyển thủ bên trong trừ bỏ điền chính quốc có thể đánh, mặt khác hai cái một cái trực tiếp bắn không, một cái chỉ có mấy hoàn, điểm đều có thể xem nhẹ bất kể, lần này chống đạn đương nhiên không có cách nào giống vừa mới té ngã đại tái giống nhau tiến vào trận chung kết, thậm chí còn bọn họ liền vòng bán kết đều không có tiến.

mẫn duẫn này vốn dĩ cảm thấy chính mình bắn không thực mất mặt, trong lòng nghĩ khương mộ khẳng định muốn xem hắn chê cười, kết quả trở lại vị trí không thấy được khương mộ chế giễu không nói ngược lại trực tiếp nhìn đến khương mộ dựa vào Trịnh 呺 tích ngủ hình ảnh. ( Trịnh 呺 tích: Đó là dựa sao? Liền tính là bốn bỏ năm lên cũng khoa trương đi. )

 điền chính quốc đôi mắt trực tiếp trợn tròn nhìn khương mộ một bộ đã chịu kinh hách bộ dáng, chỉ vào khương mộ lại chỉ chỉ Trịnh 呺 tích, nói lắp nửa ngày đều không có đem một câu nói xong chỉnh: "Này này này......"

 "Đây là tình huống như thế nào?" Phác biết mân vội vàng ngồi xếp bằng ngồi xuống hỏi. 

 kim thạc thật ánh mắt phức tạp nhìn thoáng qua khương mộ đỉnh đầu lông xù xù mũ, nhỏ giọng trả lời, "Liền ngủ rồi bái." 

 sớm biết rằng ta liền ngồi ở khương mộ bên cạnh hảo, kia hiện tại bị dựa vào người chính là ta! 

 "Kia cũng không thể như vậy dựa vào Trịnh 呺 tích đi? Mau đem nàng đánh thức a." Đương nơi này là gia đâu? Muốn ngủ liền ngủ, hiện trường không biết có bao nhiêu cameras, như vậy dựa vào không đều bị chụp được tới, mẫn duẫn này nói liền có loại mãnh liệt tưởng đem khương mộ chụp tỉnh xúc động. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ