Chap 50 - Té ngã

92 5 0
                                    

( 2016 té ngã chống đạn là đệ nhị danh, nhưng không có biện pháp ở văn chống đạn là tam đại nam xứng chi nhất, lại còn có có khương mộ buff ở cho nên ta liền sửa lại cái này kết cục, hy vọng không cần để ý. ) 

 khương mộ vốn dĩ tưởng ngồi mặt sau, nhưng bị kim đa hiền kéo đến đệ nhất bài tới, vì thế liền trực tiếp ở thi đấu cái đệm bên cạnh ngồi xuống, đừng nói nàng này ngồi xuống miễn bàn chống đạn khẩn trương, liền mặt khác nam đoàn cũng đồng thời khẩn trương, phải biết rằng ume hiện tại ở idol vòng nhân khí chính là phi thường cao.

 ai ở trên mạng nhìn đến tương quan động đồ video sẽ không cảm thán một câu "Thật xinh đẹp" đâu.

 kim thạc thật cái thứ nhất lên sân khấu, giương mắt vừa thấy liền nhìn đến đối diện đang xem thi đấu khương mộ, thâm thở ra một hơi, ta nhất định phải thắng mới được!

 cho nhau nắm chặt đối phương trên đùi trói thằng, trọng tài ra lệnh một tiếng, kim thạc thật bắt đầu trên tay dùng sức, trường hợp lâm vào nôn nóng, rõ ràng có rất nhiều lần đều có loại phải bị sẫy ảo giác, nhưng là kim thạc thật đều chống được, Lý văn hách âm thầm giật mình không nghĩ tới kim thạc thật thoạt nhìn văn nhã không nghĩ tới sức lực rất lớn.

cuối cùng thi đấu một phút đồng hồ qua đi lại lùi lại 30 giây đều không có thắng bại, liền giải thích đoàn đội đều thực kinh ngạc, không nghĩ tới té ngã đấu loại trận đầu là có thể như vậy xuất sắc, cuối cùng thể trọng hơi chút nhẹ một ít kim thạc thật đạt được thắng lợi.

kim thạc thật đi qua đi cùng Lý văn hách ôm, ánh mắt khống chế không được hướng tràng hạ khương mộ nhìn lại, chỉ nhìn thấy khương mộ giơ tay nhẹ nhàng cổ vỗ tay, bỗng nhiên cảm thấy thực vui vẻ. 

 khương mộ phồng lên chưởng, vẻ mặt mới lạ, kéo kéo bên cạnh kim đa hiền tay áo, "Té ngã thi đấu đều là như vậy kịch liệt sao?" 

 kim đa hiền gật đầu: "Đúng vậy, đặc biệt là nam sinh chi gian, nữ sinh còn hảo, chúng ta thỏ gas chờ hạ cũng sẽ tham gia nữ tử té ngã tới." 

 "Ta đây sẽ vì ngươi tiếp ứng." Khương mộ nhìn kim đa hiền thực nghiêm túc nói. 

 "Ha ha ha, chính là ta không ra tràng a." 

 "Kia...... Ta cũng sẽ vì ngươi các thành viên tiếp ứng." 

 "Ngẩng ~ cảm ơn ~" kim đa hiền nhịn không được duỗi tay sờ sờ khương mộ đầu tóc, xúc cảm quả nhiên cùng nàng trong tưởng tượng giống nhau hảo. 

 té ngã thi đấu tiếp tục, kim thái hừ là chống đạn cái thứ hai lên sân khấu tuyển thủ, đối thủ là BTO-B từ ân quang, liền tính là thi đấu kim thái hừ cũng hướng đối thủ cười cười, phỏng chừng là bởi vì hai người ngầm nhận thức, cho nên biểu tình đều rất thú vị. 

 chẳng qua ngầm quan hệ lại hảo, thi đấu cũng không thể phóng thủy, kim thái hừ chính là ôm nhất định phải thắng, hơn nữa cần thiết thắng được xinh đẹp ý tưởng tới, quả nhiên thi đấu bắt đầu không vài giây hắn liền đạt được thắng lợi.

 khương mộ "Nga" một tiếng, giơ tay vỗ tay thuận tiện ăn một ngụm khoai lát, chống đạn tiền bối cùng nàng là một cái đội, cho nên chống đạn tiền bối thắng là chuyện tốt.

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ