1 nguyệt 29 hào DL tổ chức 《dream world》 lễ chiếu đầu, hiện trường tới rất nhiều truyền thông, đồng thời nữ chính khương mộ cùng nam chính Ngô thế huân cũng mời chính mình trong vòng bằng hữu tới tham gia, không chỉ có như thế DL còn ở quan già riêng rút ra mấy chục danh U hải.
có thể cất chứa hai trăm người ảnh thính lập tức bị ngồi đến tràn đầy, hàng phía trước ngồi phóng viên cùng nhà phê bình điện ảnh, trung gian vị trí tốt nhất ngồi nghệ sĩ khách quý, xếp sau còn lại là biểu tình kích động U hải.
"Vốn dĩ bị trừu trung tham gia lễ chiếu đầu liền đủ may mắn, kết quả không nghĩ tới còn có thể cùng nhiều như vậy nghệ sĩ ngồi ở cùng cái ảnh đại sảnh xem điện ảnh!"
"Đúng vậy đúng vậy, ta cũng hảo kích động, chẳng qua này chỗ ngồi an bài......"
hiện trường nữ nghệ sĩ chỉ có I-U, liễu nhân na, kim đa hiền thêm mụ mụ mộc bốn người, vì thế chủ sự phương thực tự nhiên đến liền đem mấy nữ sinh an bài ngồi ở một loạt, các nữ sinh một lời ta một ngữ nói chuyện phiếm, không khí đảo cũng hòa hợp, chính là mặt sau hai bài......
E.X.O: "......"
chúng ta cũng không biết vì cái gì không nói lời nào, dù sao chính là không nghĩ chủ động mở miệng.
chống đạn: "......"
cách vách hai bên xem chúng ta ánh mắt đều bất hữu thiện, cho nên chúng ta cũng không nghĩ nói chuyện.
quyền đến long: "......"
ta chính là đại tiền bối, ta như thế nào có thể chủ động mở miệng.
bởi vì không có người chủ động tiện thể nhắn đề, vì thế xếp sau rõ ràng ngồi mười mấy nam nghệ sĩ, chính là lặng ngắt như tờ.
"Chỉ có ta một người cảm thấy không khí thực xấu hổ sao?"
xếp sau thiên tuyển U hải nhóm khe khẽ nói nhỏ, ánh mắt thường thường liếc về phía trước phương kia một đám nghệ sĩ, "Không, không chỉ ngươi một người, ta cũng có loại cảm giác này."
chủ sự phương cũng không có cố ý ghi rõ ai cùng ai ngồi ở cái gì vị trí, cho nên dựa theo vào bàn trình tự, đại gia đi vào ảnh thính sau đều là tùy ý ngồi, cũng không có cố ý dựa theo tổ hợp vị trí đi ngồi, này liền tạo thành mặt sau hai bài trực tiếp lăn lộn.
đệ nhất bài: Mụ mụ mộc bốn người, kim đa hiền, I-U, liễu nhậm na.
đệ nhị bài ( tầm nhìn tốt nhất ): Kim thạc thật, biên đậu hiền, kim thái hừ, phác xán liệt, điền chính quốc, phác biết mân, kim tuấn miên, tú mẫn.
đệ tam bài: Chuông vàng nhậm, trương nghệ tinh, chuông vàng đạt, kim nam tuấn, mẫn duẫn này, Trịnh 呺 tích, quyền đến long ( tới nhất vãn ).
đến nỗi vì cái gì E.X.O trước tới, lại một hai phải các thành viên tách ra ngồi đâu? Này chính yếu nguyên nhân là biên đậu hiền cùng phác xán liệt cũng không tưởng kề tại cùng nhau ngồi, nhưng bọn hắn lại tưởng ngồi ở tầm nhìn vị trí tốt nhất thượng, liền tự động ở bên trong không vị trí, vừa vặn cấp mặt sau tới chống đạn để lại vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomantizmTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...