( lễ chiếu đầu mỗ U hải xem sau cảm )
U hải bổn hải: Nói thực ra ở mấy chục vạn nhân số U hải quan già bị trừu trung đi tham gia 《dream world》 lễ chiếu đầu, ta thật sự thực may mắn, nói là thiên tuyển chi hải cũng không quá.
về điện ảnh khác ta liền không nói nhiều, hình ảnh thực mỹ, cốt truyện tiết tấu đắn đo gãi đúng chỗ ngứa, phối nhạc nhất tuyệt, phiếu giới thực giá trị, DL không hổ là dốc lòng đóng phim điện ảnh công ty, nhưng ta còn là tưởng nói một câu, bộ điện ảnh này đối nam U hải cực độ không hữu hảo.
xem điện ảnh phía trước thỉnh chuẩn bị tâm lý thật tốt, trong tay không cần lấy bất cứ thứ gì, Coca bắp rang cũng không được, bởi vì ngươi sẽ nhịn không được ném văng ra, đồ vật lãng phí không quan trọng, tạp đến mặt khác người xem liền không hảo.
sau khi xem xong kiến nghị ngài bảo trì lý trí, rời xa di động máy tính chờ hết thảy có thể lên mạng điện tử thiết bị, đặc biệt là không cần tiếp xúc bất luận cái gì có quan hệ mỗ Ngô họ nam tử đồ vật, nhìn đến biển quảng cáo cũng muốn xa xa tránh đi, ta sợ ngươi sẽ nhịn không được tưởng phá hư nó.
thật sự không được liền đi xoát UU động họa, chữa khỏi ngài táo bạo tâm tình, một lần không đủ liền nhiều xem mấy lần, hết thảy đều sẽ quá khứ
còn có 《dream world》 thật sự rất đẹp, nhiệt liệt đề cử! Liền tính không xem! Cũng phải đi mua điện ảnh phiếu!
[ ta như thế nào cảm giác này xem sau cảm không quá thích hợp a, ngài là thiệt tình đề cử sao? ]
[ lâu chủ: Đây là ta điện ảnh phiếu chụp hình! ]
[ từ lâu chủ nói đến ra, lâu chủ hiện tại tâm tình không tốt lắm, nhưng ta còn là hỏi một câu, vì cái gì không hữu hảo? ]
[ lâu chủ: Nháy mắt khóc băng.jpg. ]
[ lâu chủ: Ô ô ô đừng hỏi, hỏi chính là trước mắt một đạo quang ( lục quang )! Ta chỉ là hữu nghị nhắc nhở các vị nam U hải nhóm, xem phía trước chuẩn bị tâm lý thật tốt! Nhất định! ]
[??? ]
IMAX điện ảnh màn hình diện tích ước 300 mét vuông, lúc này cái này thật lớn màn hình chính truyền phát tin Ngô thế huân dần dần cúi đầu tới gần khương mộ hình ảnh, khương mộ lông mi run nhè nhẹ một chút, chậm rãi nhắm mắt lại.
nữ U hải nhìn đến cái này hình ảnh còn tính bình tĩnh, cốt truyện tiết tấu quá độ cùng BGM nhuộm đẫm làm các nàng nhập diễn, lúc này có hôn diễn thực bình thường, Hàn kịch đều như vậy diễn, nhưng nam U hải liền không được.
"Không thể!!!"
"Không thể thân!!!"
"A a a ta mộ bảo không thể thân!!!"
biên đậu hiền đặt ở đầu gối tay lập tức liền nắm chặt, đột nhiên cúi đầu, cắn răng, thực hảo, thực hảo......
ta rốt cuộc biết Ngô thế huân vì cái gì như vậy tích cực mời ta tới xem lần đầu!
hôm nay chính là hắn ngày chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...