Trịnh hừ đôn: "Bổn chu phỏng vấn ngầm ba tầng thần tượng là!"
Defcon: "Xuất đạo hơn một tháng! Bảy ngày đạt được một vị! Nữ idol bên ngoài bảng xếp hạng một vị! Đại thế nữ solo!"
Trịnh hừ đôn cùng Defcon đồng thời hô: "Ume!!! Hoan nghênh!!!"
Từ đảo Jeju trở về ngày hôm sau khương mộ đã bị kim mẫn hi đóng gói đưa đến một vòng thần tượng thu hiện trường, nói thực ra khương mộ xuất đạo đến bây giờ trừ bỏ một ít phỏng vấn ngoại, hoàn toàn không có bất luận cái gì thu tổng nghệ kinh nghiệm.
Nhưng cũng may một vòng thần tượng hai vị người chủ trì đều là phi thường có kinh nghiệm, thực sẽ kéo không khí, hơn nữa bắt đầu quay trước kim mẫn hi cũng cấp chu ngẫu nhiên sở hữu nhân viên công tác tặng cà phê, trước tiên thuyết minh khương mộ tương đối nội hướng tình huống, hy vọng đại gia nhiều đảm đương.
Về phương diện khác kim mẫn hi cũng hy vọng thông qua lần này thu làm khương mộ về sau có thể tiếp mặt khác tổng nghệ, rốt cuộc ở nh tổng nghệ chính là cái phi thường vòng phấn tồn tại, không thể bạch bạch vứt bỏ.
Đêm qua chỉ tới kịp bổ mấy kỳ một vòng thần tượng khương mộ nhìn đến người chủ trì giới thiệu chính mình, vội vàng khom lưng vấn an đi qua đi.
"Các ngươi hảo."
Vì giảm bớt trên mạng đối với Ume cao lãnh không hảo ở chung đánh giá, Dl tạo hình sư cùng chuyên viên trang điểm hôm nay đều đem khương mộ dùng sức hướng đáng yêu phương hướng trang điểm.
Song đuôi ngựa, móc treo cao bồi váy, hồng nhạt hải quân lãnh chiffon áo trên, vải bạt giày trường vớ, là trước đây ở bất luận cái gì đánh ca vũ đài đều không có hình tượng, hơn nữa tròn xoe lộ ra mờ mịt mắt to, là đáng yêu đến làm người nhịn không được muốn ôm trụ cắn một ngụm tồn tại.
Liền tỷ như hai vị MC nam nhìn đến khương mộ đều là một bộ mật nước thúc thúc cười, "Giống chúng ta người xem các bằng hữu~>&#~"
"???"
Khương mộ sửng sốt, đuôi ngựa trên vai quơ quơ, phục hồi tinh thần lại, "A ~ người xem bằng hữu các ngươi hảo, ta là Ume."
Trịnh hừ đôn: "Nga, xem qua chúng ta tiết mục sao?"
Khương mộ gật đầu, "Nội."
Defcon lập tức cắm một câu: "Chúng ta đây hai vị người chủ trì thích nhất ai a?"
"Nha! Nhân gia tiểu muội muội lần đầu tiên tới ngươi nói cái gì đâu?!" Trịnh hừ đôn biểu tình khoa trương đẩy Defcon một chút.
"Khẳng định là ta lạp, chẳng lẽ là ngươi sao?!"
"Đúng không?"
Trịnh hừ đôn triều khương mộ vứt một cái wink, khương mộ chớp chớp mắt, "Úc...... Mạc kỉ?"
Không được đến đáp lại Trịnh hừ đôn lại lập tức dùng trách cứ biểu tình nhìn về phía Defcon, "Đều tại ngươi dọa đến nàng! Mau xin lỗi!"
Defcon đành phải hướng khương mộ xin lỗi, khương mộ chạy nhanh xua tay giải thích nói, "Không cần, không cần, ta không có bị dọa đến, chính là không hiểu được sự tình vì cái gì như vậy phát triển."
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
عاطفيةTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...