Chap 80 - Trung thu ngẫu nhiên vận (3)

73 1 0
                                    

Cuối cùng khương mộ cũng không có ở điền chính quốc cùng Trịnh 呺 tích trước mặt triển lãm chính mình chân chính thực lực, mà là yên lặng thay đổi một cái nơi sân, quyết định chính mình nỗ lực luyện tập, nhìn xem có thể hay không trước làm cung tiễn bắn trúng bia ngắm lại đi ra ngoài bêu xấu, sự thật chứng minh lâm thời ôm chân Phật khả năng đối khảo thí còn hữu dụng, nhưng đối với thể dục thiên phú chưa bao giờ có thắp sáng khương mộ là hoàn toàn vô dụng. 

 rời đi câu lạc bộ khương mộ thực sự rầu rĩ không vui hai ngày, thẳng đến 16 năm ngẫu nhiên gặp được trung thu số đặc biệt thu cùng ngày đều không có chuyển hảo, bên kia điền chính quốc còn rất tiếc nuối, bởi vì cùng khương mộ ở chung thời gian thật sự quá ngắn ngủi, bất quá nghĩ đến thu cùng ngày còn có thể gặp mặt tâm tình liền lại biến hảo. 

 trước lạ sau quen, lần này khương mộ lại tham gia ngẫu nhiên vận sẽ liền thuần thục rất nhiều, bởi vì gần nhất nghỉ ngơi rất khá, sáng sớm trời chưa sáng liền đuổi tới sân vận động cũng không cảm thấy mệt, ở chờ thời thất ngây người không trong chốc lát kim đa hiền liền tới đây, theo sau mụ mụ mộc văn tinh cùng huy người cũng tới, cho nhau chào hỏi nhận thức cuối cùng lấy khương mộ tiễn đi tam túi đồ ăn vặt kết thúc. 

 kim đa hiền ôm một túi phân lượng không ít đồ ăn vặt, đã buồn cười lại cảm thấy bạn tốt thực đáng yêu, "Ngươi là lại tới chơi xuân sao?" 

 văn tinh tùy tay mở ra một túi khoai lát, "Ấn mùa tới tính nói, hẳn là trại hè đi." 

 huy người nhìn kia cơ hồ tất cả đều là nhiệt lượng cao đồ ăn vặt, yên lặng buông, "Ngươi là thật sự không cần khống chế calorie sao?" 

 khương mộ lắc lắc đầu, "Ta nằm viện đều trụ gầy, hiện tại đang ở gia tăng thể trọng trung, hơn nữa người đại diện vẫn luôn liền không có khống chế ta ẩm thực, hiện tại liền càng sẽ không." 

"Thật hâm mộ ngươi a ~" 

 không giống ta, ăn nhiều một khối bánh quy đều sẽ có chịu tội cảm, kim đa hiền nhìn trong lòng ngực một đống có thể xem không thể ăn đồ ăn vặt rưng rưng nhẫn nại.

 "Đúng vậy, ngươi không thể ăn...... Kia nếu không......" 

 khương mộ đứng dậy liền phải lấy về đưa cho kim đa hiền đồ ăn vặt, kim đa hiền chạy nhanh ôm chặt trong lòng ngực đồ ăn vặt, "Tặng cho ta chính là của ta, ta cùng các thành viên một ngày một bao vẫn là có thể, trốn tránh người đại diện trộm ăn là được!" 

 "Chín người phân sao?" Khương mộ kinh ngạc mở to hai mắt, kia căn bản chính là nếm thử hương vị mà thôi. 

 kim đa hiền đáng thương vô cùng gật đầu, "Đối ~" 

 "Kia......" 

 khương mộ ngẩng đầu nhìn về phía ăn khoai lát ăn thật sự vui vẻ văn tinh, văn tinh giải thích nói: "Ngươi đồ ăn vặt chúng ta là mang không quay về, cho nên cũng chỉ có thể ở chỗ này đỡ thèm." 

 "Hảo đi." 

 khương mộ gật đầu, đồng cảm như bản thân mình cũng bị nói: "Khống chế ẩm thực thật sự vất vả, cho nên ta không bao giờ có thể ở lại viện, vẫn luôn ăn chay thật sự quá thống khổ."

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ